Thứ sáu 29/03/2024 13:10

Sốc: Chi 200 triệu bảng, Newcastle đón Neymar?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong tham vọng "hóa rồng", CLB Newcastle sẵn sàng "chơi ngông" để đón về siêu sao người Brazil - Neymar.
Sốc: Chi 200 triệu bảng, Newcastle đón Neymar?
Neymar sẽ thi đấu ở ngoại hạng Anh?

Kể từ khi được giới chủ giàu có người Saudi Arabia mua lại, CLB Newcastle chưa bao giờ che giấu tham vọng vươn mình để thách thức những ông lớn ở NHA. Trong tham vọng "hóa rồng", tất nhiên Newcastle cần đến sự góp mặt của những ngôi sao để nâng tầm vị thế của CLB. Và theo báo giới Anh đồn thổi, đội bóng có biệt danh "Chích chòe" đang theo sát diễn biến vụ Neymar. Từng là ngôi sao "không thể đụng đến" ở PSG, tuy nhiên, do phong độ sụt giảm, ngôi sao người Brazil đã đánh mất chỗ đứng ở sân "Công viên các hoàng tử". Theo tiết lộ từ nhật báo RMC Sport, PSG không còn muốn tiếp tục gắn bó với Neymar ở mùa giải 2022-2023 tới đây và đích thân chủ tịch Al-Khelaifi đã gọi điện cho ông Neymar Senior, cha của Neymar đồng thời là người đại diện của anh để thông báo về quyết định này.

Không còn chỗ đứng tại PSG, nhưng Neymar vẫn là một cái tên đầy sức hút, và được "đại gia mới nổi" Newcastle đưa vào "tầm ngắm". Truyền thông xứ sương mù đưa tin, Newcastle thực sự hào hứng với phi vụ "giải cứu" Neymar khi "tân thiếu gia" của Ngoại hạng Anh thừa khả năng đáp ứng phí chuyển nhượng lẫn mức lương khổng lồ 568.000 euro/tuần của Neymar. Về phần mình, cập bến Newcatstle cũng không phải là bước lùi lớn của Neymar, bởi chỉ có nơi đây, tuyển thủ Brazil mới được hưởng mức lương cao thứ nhì Ngoại hạng Anh, chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo (591.000 euro/tuần), vượt qua cả Kevin De Bruyne (464.000 euro/tuần), Erling Haaland, David De Gea (cùng 435.000 euro/tuần); đồng thời, anh sẽ lấy lại vị thế "ông vua con" như trước.

Theo tờ The Sun (Anh), để tung hoành trên TTCN, giới chủ lắm tiền của Newcatsle sẵn sàng vung tới 200 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện, Neymar hiện còn hợp đồng với PSG đến tháng 6/2025, và vẫn giữ kỷ lục cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới (198 triệu bảng) khi chuyển từ Barcelona sang đội bóng thành Paris mùa hè 2017.

Thắng dễ trước Newcastle, Chelsea trở lại top 4
“Đại gia” mới nổi Newcastle bắt đầu kế hoạch cải tổ mạnh mẽ
"Đại gia" Newcastle chạm mốc tệ hại tại Premier League
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động