Chủ nhật 29/09/2024 09:05

"Thuyền trưởng" Man City thừa nhận khó khăn khi thiếu Rodri

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong trận đấu sớm,Man City đã bị chủ nhà Newcastle cầm hòa với tỉ số 1-1 dù được đánh giá cao hơn. Sau 4 vòng mở màn toàn thắng, Man City đã phải chia điểm ở trận thứ 2 liên tiếp.
Sự thiếu vắng tiền vệ trụ cột Rodri đã mang lại cơn đau đầu cho Pep (Ảnh: Goal)

Trong trận đấu sớm nhất vòng 6, Man City có chuyến làm khách được dự báo không hề "dễ thở" trên sân của Newcastle. The Citizens mở tỉ số trong hiệp 1 nhờ công của Josko Gvardiol nhưng ở hiệp 2, Anthony Gordon đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 trên chấm phạt đền.

Trong bài phát biểu sau trận đấu, "thuyền trưởng" của Man City - ông Pep Guardiola thừa nhận, Man xanh vẫn chưa thể bắt nhịp với việc thiếu Rodri và ông phải tìm kiếm thêm những giải pháp mới để khỏa lấp sự vắng mặt của tiền vệ này trong thời gian tới. Pep chia sẻ: "Tôi biết, tất cả sẽ hỏi về Rodri nhưng cậu ấy không ở đây. Kovacic và Bernardo Silva đã chơi tốt, nhưng chúng ta phải tìm thêm giải pháp. Trong trận đấu hôm nay, nhìn chung chúng tôi đã chơi tốt. Điều đáng tiếc là chúng tôi không thể tận dụng cơ hội để nâng tỉ số lên 2-0. Lối chơi phòng ngự lùi sâu và giàu thể lực của Newcatstle gây khó khăn cho mọi CLB đối đầu với họ, ngoài ra họ còn có một thủ thành xuất sắc trong khung gỗ. Man City đã có cơ hội để giành chiến thắng nhưng không thể tận dụng, và đôi khi bạn phải chấp nhận".

Tiền vệ Rodri có khả năng nghỉ hết mùa vì chấn thương
KH(t/h)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động