Thứ hai 29/04/2024 21:06

Thắng dễ trước Newcastle, Chelsea trở lại top 4

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Newcastle đã giúp cho đoan quân của HLV Thomas Tuchel chính thức trở lại top 4 trên bảng xếp hạng.

Bước vào trận đấu này với động lực rất lớn nếu giành chiến thắng Chelsea sẽ chính thức vượt qua Liverpool để góp mặt ở top 4 trên bảng xếp hạng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, The Blues đã tràn lên tấn công và áp đảo đội khách Newcastle.

Phút thứ 3, Marcos Alonso thử tài người gác đền bên phía Newcastle với cú dứt điểm táo bạo. 3 phút sau, Cesar Azpilicueta có cú đánh đầu tốt ở tình huống phạt góc nhưng cầu thủ đội khách kịp thời phá bóng giải nguy.

Thắng dễ trước Newcastle, Chelsea trở lại top 4

Những pha hãm thành liên tiếp của Chelsea cuối cùng cũng được đền đáp ở phút thứ 31, từ nỗ lực đi bóng và căng ngang bên cánh trái vào vòng cấm của Werner, thủ môn Darlow đẩy bóng ra. Giroud nhanh chân đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số trận đấu.

Đến phút 39, đội chủ nhà có bàn thắng nhân đôi cách biệt, người lập công là tiền đạo Timo Werner. Xuất phát từ quả phạt góc của Mason Mount, Giroud bật cao đánh đầu khiến hàng thủ Newcastle rối loạn, mở ra cơ hội cho Werner dứt điểm vào lưới trống trong thế không bị ai kèm.

Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Đức ở Premier League sau tròn 1000 phút “tịt ngòi”.

Sau giờ nghỉ, Newcastle thi đấu nỗ lực hơn nhằm tìm kiếm bàn gỡ và họ đã khiến cho hàng phòng ngự Chelsea gặp không ít khó khăn.

Tuy nhiên, trong suốt 45 phút còn lại không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel có 3 điểm vào chính thức đẩy Liverpool xuống và góp mặt vào top 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động