Thứ năm 12/09/2024 15:36

Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend khai trương quán cà phê đầu tiên tại Mỹ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau thành công của hai không gian quán Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend chỉ trong vòng 1 năm ra mắt tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, ngày 29/9/2023, Trung Nguyên Legend tiếp tục chính thức khai trương không gian quán cà phê đầu tiên tại cường quốc kinh tế số 1 thế giới Mỹ.
Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend khai trương quán cà phê đầu tiên tại Mỹ

Sự kiện này đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của thương hiệu số 1 Trung Nguyên Legend trên hành trình chinh phục các thị trường hàng đầu thế giới: Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Âu …, nỗ lực đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.

Trung Nguyên Legend chính thức nhượng quyền không gian đầu tiên tại Mỹ

Tiếp nối sự hiện diện đầy ấn tượng của mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend với hai không gian chỉ trong vòng 1 năm qua tại Thượng Hải, Trung Quốc, ngày 29/9/2023, Trung Nguyên Legend chính thức khai trương không gian quán cà phê nhượng quyền đầu tiên tại cường quốc kinh tế số 1 thế giới Mỹ.

Sự kiện khai trương không gian quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại số 9039 Bolsa Ave, Westminster, California, Mỹ đã thu hút đông đảo người yêu cà phê quốc tế đến trải nghiệm những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam của Trung Nguyên Legend.

Tiếp nối thành công Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc, không gian Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ thu hút đông đảo người yêu cà phê quốc tế đến trải nghiệm cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam.
Tiếp nối thành công Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc, không gian Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ thu hút đông đảo người yêu cà phê quốc tế đến trải nghiệm cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam.

Trước đó, trong gần 10 ngày mở cửa soft-opening, không gian quán Trung Nguyên Legend nhượng quyền đầu tiên tại Mỹ đã nhận được sự yêu mến của đông đảo người yêu cà phê nơi đây. Hàng loạt báo chí quốc tế đã dành sự quan tâm đặc biệt, liên tục đưa tin, hình ảnh về sự hiện diện của không gian quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ như: Eater Los Angeles (Mỹ), Bloomberg News Today (Mỹ), Allegra World Coffee Portal (Anh), Inside Retail (Úc), NextShark (châu Á), Asian Hustle Network (châu Á)… Các bài viết trên báo chí quốc tế đều đề cập đến Trung Nguyên Legend với tựa đề thu hút như: “Thương hiệu cà phê biểu tượng của Việt Nam mở không gian đầu tiên tại Mỹ”, “Trung Nguyên Legend giới thiệu văn hóa cà phê Việt Nam đến Mỹ”, “Không gian cà phê Trung Nguyên Legend nổi tiếng tại Việt Nam đã có mặt tại California, Mỹ”,… Các nội dung bài viết đều dành lời khen ngợi cho menu cà phê mang đậm dấu ấn văn hóa cà phê Việt Nam của Trung Nguyên Legend, cũng như đánh giá cao sự phát triển hệ thống hàng quán cà phê của Trung Nguyên Legend tại Việt Nam, Trung Quốc và nay đến Mỹ.

Chuyên trang nổi tiếng và uy tín về ẩm thực Eater Los Angeles đăng tải bài viết sớm nhất với lời giới thiệu:“Không gian Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ là điểm đến đặc biệt để thưởng thức cà phê pha phin và espresso sử dụng 100% nguyên liệu từ hạt cà phê Robusta và Arabica trồng tại Việt Nam”. Chuyên trang thông tin hàng đầu thế giới về ngành cà phê toàn cầu Allegra World Coffee Portal nhấn mạnh và đánh giá cao menu thức uống cà phê pha phin truyền thống của Việt Nam được phục vụ trong không gian quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ. Trên NextShark, Asian Hustle Network - các trang thông tin về đời sống, văn hóa, kinh doanh của cộng đồng người châu Á khắp thế giới cũng lan tỏa thông tin và chia sẻ niềm tự hào đến các độc giả về sự hiện diện của không gian quán Trung Nguyên Legend góp phần thúc đẩy thương hiệu cà phê, văn hóa Việt Nam đến Mỹ và thế giới.

Người yêu cà phê tại Mỹ thích thú thưởng thức hương vị ly Cà phê sữa đá nổi tiếng toàn cầu của Việt Nam trong sự kiện khai trương không gian Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ.
Người yêu cà phê tại Mỹ thích thú thưởng thức hương vị ly Cà phê sữa đá nổi tiếng toàn cầu của Việt Nam trong sự kiện khai trương không gian Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ.

Hiện diện tại trung tâm khu Little Saigon, Westminster, bang California - một điểm đến trải nghiệm văn hóa, ẩm thực châu Á đặc sắc nổi tiếng tại Mỹ, không gian quán Trung Nguyên Legend có diện tích hơn 120m2 với thiết kế khác biệt, đặc biệt mang đặc trưng của thương hiệu cà phê số 1 đến từ Việt Nam.

Dấu ấn văn hóa cà phê Việt Nam với hình ảnh nón lá và các vật dụng truyền thống làm bằng chất liệu mây tre cùng menu cà phê “đúng chuẩn” Trung Nguyên Legend đã tạo nên sự khác biệt của mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải (Trung Quốc), nay tiếp tục thu hút cộng đồng người yêu cà phê tại Mỹ. Đa dạng các dòng sản phẩm mang thương hiệu G7, Trung Nguyên và Trung Nguyên Legend được chế biến từ cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nổi tiếng thế giới cũng được giới thiệu rộng rãi.

Lần đầu tiên ngay tại Mỹ, người yêu cà phê được trải nghiệm ly cà phê pha phin, cà phê sữa đá đúng chuẩn Việt Nam được pha chế từ dòng cà phê rang xay Sáng tạo1-8 đúng "chất" Trung Nguyên Legend, phù hợp cho nhiều gu thưởng thức khác nhau. Đồng thời, một menu cà phê sáng tạo được kết hợp các nông sản Việt như: cà phê trứng, cà phê gừng, cà phê dừa… đem đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Những món uống sáng tạo trên nền tảng espresso như Latte, Mocha, Cappuccino, Americano… cũng được Trung Nguyên Legend sử dụng 100% nguồn nguyên liệu cà phê Robusta từ thủ phủ Buôn Ma Thuột, Việt Nam.

Ly cà phê sữa đá Trung Nguyên Legend tuyệt hảo được bày trí đẹp mắt thể hiện sự trân trọng và tính thẩm mỹ được người yêu cà phê Mỹ đánh giá cao.
Ly cà phê sữa đá Trung Nguyên Legend tuyệt hảo được bày trí đẹp mắt thể hiện sự trân trọng và tính thẩm mỹ được người yêu cà phê Mỹ đánh giá cao.

Đặc biệt, thưởng lãm cà phê pha phin và cà phê sữa đá Việt Nam là một trải nghiệm đầy ấn tượng mà Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đã đem đến cho người yêu cà phê tại Trung Quốc nay tiếp tục chinh phục khách hàng tại Mỹ. Đây là một trong những hành động của Trung Nguyên Legend trong tiến trình thực hiện cam kết đồng hành cùng thành phố Buôn Ma Thuột quảng bá, đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam với cà phê sữa đá, cà phê phin trở thành di sản văn hoá phi vật thể của nhân loại được UNESCO công nhận.

Khách hàng thích thú trải nghiệm những phong cách thưởng lãm khác biệt, đặc biệt được cô lọc theo 3 văn minh cà phê thế giới và mang đậm văn hóa cà phê Việt Nam tại Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend ở Thượng Hải, Trung Quốc.
Khách hàng thích thú trải nghiệm những phong cách thưởng lãm khác biệt, đặc biệt được cô lọc theo 3 văn minh cà phê thế giới và mang đậm văn hóa cà phê Việt Nam tại Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Trong bài viết của tờ Eater Los Angeles đã đăng tải:“Chúng tôi được truyền cảm hứng từ cà phê Trung Nguyên Legend và muốn mang văn hóa cà phê Việt Nam đến Mỹ. Đó không chỉ là một thức uống mà còn là năng lượng, sự thưởng lãm, kết nối với mọi người”.

Được biết, cùng kế hoạch phát triển 1.000 không gian cà phê tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, Trung Nguyên Legend sẽ mở rộng 100 không gian tại Mỹ sau sự kiện ra mắt không gian nhượng quyền đầu tiên tại cường quốc này.

Trung Nguyên Legend nỗ lực chinh phục cường quốc kinh tế Mỹ, Trung Quốc

Trong hơn 15 năm chinh phục thị trường thế giới, cùng những thành công đầy ấn tượng tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, Trung Nguyên Legend đã không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ, góp phần nâng cao vị thế cà phê Việt Nam tại cường quốc kinh tế số 1 thế giới Mỹ, hiện thực hóa khát vọng thương hiệu Việt toàn cầu.

Theo đó, bao phủ rộng rãi trên tất cả các trang mạng bán hàng lớn như Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, JD.com, và trên 1.000 siêu thị, G7 của Trung Nguyên Legend dẫn đầu Top 13 thương hiệu cà phê hòa tan được yêu thích nhất tại Trung Quốc (theo công bố từ Chnbrand – cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc), giữ thị phần lớn thứ 2 trên thị trường thương mại điện tử cường quốc này. Với mức tiêu thụ trung bình mỗi 18 ly cà phê được bán ra trên toàn Trung Quốc thì có 1 ly cà phê đến từ Trung Nguyên Legend, thương hiệu hiện có trên 15 triệu người tiêu dùng tại Trung Quốc.

Các sản phẩm G7, Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend đã hiện diện trong hệ thống siêu thị Costco, gần 100% hệ thống siêu thị châu Á tại Mỹ và khắp các kênh bán hàng online tại Mỹ.
Các sản phẩm G7, Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend đã hiện diện trong hệ thống siêu thị Costco, gần 100% hệ thống siêu thị châu Á tại Mỹ và khắp các kênh bán hàng online tại Mỹ.

Trong khi đó, tại Mỹ, các sản phẩm cà phê G7, Trung Nguyên và Trung Nguyên Legend hiện đã có mặt tại hệ thống siêu thị hàng đầu thế giới Costco, bao phủ gần 100% hệ thống các siêu thị châu Á tại Mỹ, và khắp các kênh bán hàng online như Amazon, Walmart, eBay, Say Weee,...

Sản phẩm G7 của Trung Nguyên Legend luôn nằm trong Top 20 các sản phẩm cà phê hòa tan bán chạy nhất trên Amazon, và được xem là thương hiệu cà phê hòa tan dẫn dắt thị trường châu Á tại Mỹ bởi dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Gourmet Blend và Premium Blend là sản phẩm được chọn lựa để pha chế ly cà phê phin Việt Nam “đúng chuẩn” luôn thuộc top mua nhiều nhất trên sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon.
Gourmet Blend và Premium Blend là sản phẩm được chọn lựa để pha chế ly cà phê phin Việt Nam “đúng chuẩn” luôn thuộc top mua nhiều nhất trên sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon.

Đặc biệt, trong bối cảnh kinh tế khó khăn toàn cầu, tăng trưởng chậm và nguy cơ suy thoái, 6 tháng đầu năm 2023, hoạt động kinh doanh của Trung Nguyên Legend tại Mỹ vẫn giữ mức tăng trưởng 18% so với cùng kỳ năm ngoái. Các hoạt động xúc tiến thương mại, như tham gia hội chợ Summer Fancy Foods Show 2023, liên tục được Trung Nguyên Legend đẩy mạnh nhằm mở rộng hệ thống phân phối, đối tác chiến lược tại Mỹ.

Cùng với những nỗ lực chinh phục các thị trường kinh tế hàng đầu Trung Quốc, Mỹ, từ 25-29/9/2023 Trung Nguyên Legend đã tham gia Triển lãm và Hội nghị Cà Phê Thế Giới 2023 tại Ấn Độ. Trong khuôn khổ chương trình, Trung Nguyên Legend đã tham gia đóng góp những giải pháp phát triển bền vững cho ngành cà phê thế giới tại Hội nghị và xúc tiến các hoạt động hợp tác kinh doanh nhằm đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam chinh phục thị trường tiềm năng đông dân nhất thế giới này.

 Với hệ sản phẩm cà phê đặc biệt, Trung Nguyên Legend thu hút sự quan tâm của đông đảo đối tác, khách hàng quốc tế tại Hội nghị Cà Phê Thế Giới 2023 - Ấn Độ.
Với hệ sản phẩm cà phê đặc biệt, Trung Nguyên Legend thu hút sự quan tâm của đông đảo đối tác, khách hàng quốc tế tại Hội nghị Cà Phê Thế Giới 2023 - Ấn Độ.

Không chỉ hiện diện tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ với hệ sản phẩm cà phê đa dạng bao phủ từ kênh online, các trang thương mại điện tử đến hệ thống cửa hàng, siêu thị hàng đầu trên thế giới, Trung Nguyên Legend không ngừng nỗ lực mở các không gian quán cà phê mang đậm bản sắc, văn hóa của Việt Nam ra toàn cầu. Với hệ thống không gian hàng quán đang tạo những dấu ấn mạnh mẽ tại Mỹ, Trung Quốc và sắp tới là Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Âu…, Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu số 1, đưa cà phê Việt Nam đóng góp vào văn hóa cà phê thế giới, để tới một ngày khi nói đến cà phê, thế giới sẽ nghĩ tới Việt Nam./.

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Vietjet ủng hộ đồng bào tại các vùng bị thiệt hại do bão lũ

Vietjet ủng hộ đồng bào tại các vùng bị thiệt hại do bão lũ

Chiều 10/9, Ban Lãnh đạo Hãng Hàng không Vietjet đã kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên của hãng quyên góp ủng hộ đồng bào tại các vùng bị thiệt hại do ảnh hưởng của bão lũ tại các tỉnh phía Bắc.
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend hiện diện tại Bưu điện đẹp nhất thế giới

Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend hiện diện tại Bưu điện đẹp nhất thế giới

Tiếp nối chuỗi 10 không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend liên tục khai trương, gây ấn tượng mạnh mẽ tại Trung Quốc, Mỹ trong tháng 8/2024, ngày 9/9/2024, Trung Nguyên Legend chính thức giới thiệu không gian Thế giới Cà phê Trung Nguyên Legend tại khuôn viên Bưu điện trung tâm thành phố Hồ Chí Minh – một công trình biểu tượng nổi tiếng được yêu thích.
Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của SeABank ở mức Ba3 và triển vọng Ổn định

Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của SeABank ở mức Ba3 và triển vọng Ổn định

Ngày 7/9/2024, tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Investors Service (Moody’s) công bố kết quả đánh giá xếp hạng tín nhiệm năm 2024 đối với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB). SeABank được Moody’s giữ nguyên xếp hạng tiền gửi dài hạn ở mức Ba3 với triển vọng phát triển Ổn định, phản ánh vốn hóa cao và chất lượng tài sản ổn định của Ngân hàng.
Tỷ giá USD hôm nay 12/9/2024: đồng USD biến động trái chiều

Tỷ giá USD hôm nay 12/9/2024: đồng USD biến động trái chiều

Thị trường trong nước, đầu phiên giao dịch ngày 12/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 18 đồng, hiện ở mức 24.212 đồng
Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 9/2024

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 9/2024

Cập nhật bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 9/2024 tại các đại lý trên cả nước...
Giá vàng hôm nay 12/9/2024: vàng giảm khi lạm phát hàng năm của Hoa Kỳ tăng 2,5%

Giá vàng hôm nay 12/9/2024: vàng giảm khi lạm phát hàng năm của Hoa Kỳ tăng 2,5%

Giá vàng thế giới giảm nhẹ trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Tư tại Hoa Kỳ khi khi dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ được công bố.
Kỳ 2: Bỏ giấc mơ an cư giữa “cơn bão” giá nhà

Kỳ 2: Bỏ giấc mơ an cư giữa “cơn bão” giá nhà

Có ý định tìm mua nhà, nhưng đọc mẩu tin chính chủ rao bán một căn hộ có diện tích 93m2 tại một dự án cũ tại Long Biên với giá 4 tỷ, anh Trần Văn Thanh ngán ngẩm: “Với giá thế này thôi thì về quê mua đất xây nhà ở vậy!”.
Khai trương trung tâm thương mại Diamond Plaza – Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội

Khai trương trung tâm thương mại Diamond Plaza – Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội

Ngày 7/9/2024, trong khuôn khổ sự kiện “Trải nghiệm kim cương – Khai trương rộn ràng”, trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza (25 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội) đã chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới giải trí và mua sắm với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng danh tiếng trong và ngoài nước. Cùng với đó, chuỗi siêu thị FujiMart cũng đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại tầng 2 với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến ngày 22/9/2024.
Kỳ 1: Chung cư giá rẻ đã không còn rẻ

Kỳ 1: Chung cư giá rẻ đã không còn rẻ

Một căn hộ 66m2 mới hôm trước môi giới báo 2,6 tỷ, nhưng chỉ qua một đêm, phóng viên nhận được tin nhắn của môi giới báo, chủ nhà đã tăng căn hộ ấy thêm… 50 triệu nữa.
Thị trường chứng khoán 11/9: nỗ lực phục hồi chưa đáng kể, ngành bất động sản và tài chính gây sức ép lên VN-Index

Thị trường chứng khoán 11/9: nỗ lực phục hồi chưa đáng kể, ngành bất động sản và tài chính gây sức ép lên VN-Index

Kết thúc phiên giao dịch, VN-Index giảm 1,96 điểm (-0,16%), về mức 1.253,27 điểm; HNX-Index giảm 0,24 điểm (-0,1%), về mức 231,45 điểm.
Thị trường chứng khoán ngày 10/9: cổ phiếu trụ gây sức ép, VN-Index giảm sâu hơn

Thị trường chứng khoán ngày 10/9: cổ phiếu trụ gây sức ép, VN-Index giảm sâu hơn

Thị trường chứng khoán mở cửa với sắc xanh tích cực ngay đầu phiên, tuy nhiên dưới sức ép của cổ phiếu trụ đã khiến VN-Index giảm sâu. Kết thúc phiên giao dịch hôm nay, thị trường chìm trong sắc đỏ. VN-Index giảm 12,5 điểm, giao dịch quanh mức 1.255 điểm. HNX-Index giảm 1,77 điểm, giao dịch quanh mức 231 điểm.
Chứng khoán ngày 9/9: Áp lực bán hiện diện, cổ phiếu ngành tài chính kéo thị trường đi xuống

Chứng khoán ngày 9/9: Áp lực bán hiện diện, cổ phiếu ngành tài chính kéo thị trường đi xuống

Tâm lý giao dịch không mấy lạc quan khiến các chỉ số chính diễn biến giằng co dưới mốc tham chiếu. Trong rổ VN30, các mã cổ phiếu ngành tài chính là tác nhân chính tác động tiêu cực đến chỉ số.
Cận cảnh chiếc smartphone gập ba đầu tiên trên thế giới

Cận cảnh chiếc smartphone gập ba đầu tiên trên thế giới

Huawei đã chính thức mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp điện thoại thông minh với sự ra mắt của Mate XT, chiếc smartphone gập ba đầu tiên trên thế giới. Được công bố chỉ vài giờ sau khi Apple giới thiệu iPhone 16, Mate XT nhanh chóng thu hút sự chú ý toàn cầu, không chỉ bởi thiết kế độc đáo mà còn bởi những tính năng tiên tiến mà nó mang lại.
300 thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới tham dự NEPCON Việt Nam 2024 tại Hà Nội

300 thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới tham dự NEPCON Việt Nam 2024 tại Hà Nội

Sáng 11/9, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, Triển lãm Điện tử quốc tế NEPCON Việt Nam 2024 lần thứ 17 đã chính thức khai mạc. Đây là sự kiện thường niên của ngành công nghiệp điện tử, do RX Tradex Việt Nam tổ chức, thu hút sự quan tâm và tham gia của gần 300 thương hiệu điện tử hàng đầu đến từ 20 quốc gia trên toàn thế giới.
Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của Quốc gia, từ 10/9/2024, VietinBank và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) chính thức mang đến giải pháp tài chính số, mở ra trải nghiệm tích lũy bền vững, giao dịch thuận tiện mang tên digiGOLD: Trải nghiệm số - Trọn an tâm.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động