Thứ năm 25/04/2024 08:51

Sập tường đang xây dựng, 3 người chết, 6 người bị thương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một bờ tường tại công trình đang xây dựng trong Khu công nghiệp Nhơn Hòa (Bình Định) bất ngờ bị sập, đè lên nhiều người khiến 3 người chết và 6 người bị thương.
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Tối 15/9, đại diện Ban Quản lý các khu kinh tế tỉnh Bình Định xác nhận tại Khu công nghiệp Nhơn Hòa đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm làm 3 người tử vong, 6 người bị thương.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 15/9, tại Nhà máy chế biến thực phẩm-Công ty Savvy Seafood Việt Nam. Trong lúc các công nhân đang thi công tường nhà máy, xuất hiện mưa dông, gió mạnh, làm bức tường đổ sập, gây tai nạn cho các công nhân đứng dưới.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và huy động xe cứu thương đưa những người bị nạn đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Tính đến thời điểm 19h, lực lượng chức năng xác nhận có 3 người tử vong (2 nam, 1 nữ), 6 người bị thương vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Bình Định đã phong tỏa hiện trường, tiếp tục tìm kiếm trong khu vực xảy ra tai nạn và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động này.

Giông lốc làm sập tường, con trai 3 tuổi tử vong, mẹ trọng thương
Sập tường khi đang lắp đường ống, 4 công nhân thương vong
Sập tường trong khi dỡ nhà, 2 bố con tử vong
3 người thiệt mạng trong lúc giúp người dân dọn dẹp nhà cửa sau mưa lớn
T.Quang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động