Thứ hai 29/04/2024 08:50

Samsung hé lộ thêm thông tin về Galaxy Ring

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một chiếc nhẫn thông minh mang tên Galaxy Ring vừa được Samsung hé lộ thêm tại Triển lãm Di động Thế giới (MWC) 2024.
Samsung hé lộ thêm thông tin về Galaxy Ring
Galaxy Ring được Samsung rất chú trọng tại MWC 2024. (Ảnh: Samsung)

Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy Ring, một chiếc nhẫn thông minh tại sự kiện Galaxy S24 Unpacked tháng trước.

Tuy nhiên, thông tin chi tiết về sản phẩm này chỉ mới được hé lộ tại Triển lãm Di động Thế giới (MWC) 2024. Mặc dù giá bán của Galaxy Ring vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chiếc nhẫn này mang đến nhiều tính năng độc đáo và hấp dẫn.

Các kích thước của nhẫn sẽ được thiết kế từ 5 - 13, được đánh dấu từ S đến XL ở mặt trong của nhẫn. Galaxy Ring có thiết kế lõm thuôn nhọn ở giữa, không giống kiểu dáng lồi của Oura Ring, với 3 màu sắc lựa chọn là đen gốm, bạc bạch kim và vàng.

Sản phẩm này không chỉ giới thiệu khả năng theo dõi nhịp tim, nhịp thở, giấc ngủ và chuyển động ban đêm mà còn có khả năng phát hiện sớm các dấu hiệu ngưng thở khi ngủ.

Samsung quảng cáo Galaxy Ring như một người bạn đồng hành hoàn hảo với Galaxy Watch, mang đến khả năng theo dõi hoạt động và sức khỏe 24/7 với chất lượng cao.

Đặc biệt, Galaxy Ring tính toán điểm Sức sống dựa trên sự kết hợp giữa hoạt động hàng ngày, giấc ngủ, nhịp tim khi nghỉ ngơi và sự thay đổi nhịp tim. Người dùng còn có thể đặt ra các mục tiêu sức khỏe cụ thể và nhận phản hồi thông qua Booster Card có sẵn trong ứng dụng Galaxy Health.

Samsung Galaxy Ring sẽ đặc biệt tương thích với điện thoại thông minh Samsung Galaxy S24 khi lên kệ và hứa hẹn mở rộng tương thích với nhiều thiết bị Android khác trong tương lai.

Mercedes ra mắt hệ thống sạc xe điện linh hoạt Mercedes ra mắt hệ thống sạc xe điện linh hoạt

Mercedes-Benz chính thức giới thiệu hệ thống sạc xe điện mới với khả năng sạc lên đến 22 kW, mang đến trải nghiệm sạc đơn ...

Những tính năng đáng mong đợi trên iPad Air thế hệ tiếp theo Những tính năng đáng mong đợi trên iPad Air thế hệ tiếp theo

Trong bối cảnh sự chờ đợi của nhiều người dành cho các mẫu iPad Pro mới, Apple cũng đang tập trung phát triển iPad Air ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động