Thứ hai 29/04/2024 20:11

Mercedes ra mắt hệ thống sạc xe điện linh hoạt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mercedes-Benz chính thức giới thiệu hệ thống sạc xe điện mới với khả năng sạc lên đến 22 kW, mang đến trải nghiệm sạc đơn giản và linh hoạt cho chủ sở hữu xe.
 Bộ sạc xe điện mới của Mercedes có khả năng sạc lên tới 22kW
Bộ sạc xe điện mới của Mercedes có khả năng sạc lên tới 22kW. (Ảnh: chargedev)

Theo đó, với mức giá rơi vào khoảng 22 triệu đồng, bộ sạc này có thể điều khiển thông qua ứng dụng trên điện thoại di động.

Mục tiêu của Mercedes là đơn giản hóa quá trình sạc cho chủ xe và họ đã đạt được điều này thông qua hệ thống sạc linh hoạt mới, hay còn được gọi là Flexible Charging System Pro. Hệ thống này được thiết kế như một "hộp treo tường có thể di chuyển", nhằm giải quyết nhiều vấn đề sau khi chủ sở hữu xe cắm sạc điện.

Hệ thống sạc này tương thích với nhiều loại ổ cắm và có thể cung cấp nguồn năng lượng sạc lên tới 22 kW, tùy thuộc vào cơ sở hạ tầng sẵn có. Ngoài việc gắn trên tường trong gara, nó cũng có thể tháo rời và lưu trữ trong xe, giúp chủ nhân dễ dàng sử dụng tại các điểm sạc công cộng.

Hệ thống sạc tự động quản lý quá trình sạc bằng cách tự động điều chỉnh nguồn điện sạc tối ưu sau khi cắm điện. Nó đi kèm với nhiều tính năng an toàn, bao gồm phát hiện dòng điện lỗi và cảm biến nhiệt độ để bảo vệ xe và chủ nhân. Đồng thời, hệ thống còn chống rò rỉ và thấm nước để đảm bảo độ tin cậy.

Bằng cách kết nối với internet, người dùng có thể kiểm soát trải nghiệm sạc từ điện thoại thông minh của mình thông qua ứng dụng sạc Mercedes-Benz. Ứng dụng này cho phép người dùng đặt trước cài đặt sạc và theo dõi việc sử dụng năng lượng, cũng như đặt mục tiêu năng lượng của xe và điều chỉnh chi phí năng lượng.

Để làm cho trải nghiệm sạc càng tiện lợi, Mercedes đã thiết kế một túi cao cấp để đựng cáp sạc. Túi này được thiết kế để giữ gọn bộ phận và ngăn nắp, làm cho quản lý cáp trở nên dễ dàng và giữ cho cốp xe gọn gàng. Hệ thống sạc linh hoạt này có trọng lượng khoảng 5 kg, là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và tiện ích.

Những tính năng đáng chú ý mà bạn nên biết của Android 15? Những tính năng đáng chú ý mà bạn nên biết của Android 15?

Google vừa phát hành phiên bản Android 15 cho các nhà phát triển, mang theo nhiều cải tiến và tính năng mới. Dưới đây là ...

iPhone 15 gặp sự cố kết nối Bluetooth iPhone 15 gặp sự cố kết nối Bluetooth

Một sự cố gây phiền toái cho những người dùng iPhone 15 đã xảy ra khi mà kết nối Bluetooth của mẫu điện thoại này ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động