Thứ sáu 29/03/2024 18:08

Salah tỏa sáng, Liverpool thắng thuyết phục Tottenham

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với cú đúp của tiền đạo Mohamed Salah đã giúp Liverpool giành chiến thắng vô cùng quan trọng trước Tottenham với tỷ số 2-1 qua đó vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.
Salah tỏa sáng, Liverpool thắng thuyết phục Tottenham
Mohamed Salah lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Tottenham.

Bước vào trận cầu tâm điểm của vòng 15 Premier League, cả Liverpool và Tottenham đều tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình với quyết tâm giành trọng 3 điểm.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool là đội kiểm soát thế trận khi triển khai tấn công về phía khung thành của đội chủ nhà. Phút 11, Mohamed Salah đã ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool sau nỗ lực của Darwin Nunez để kiến tạo.

Sau đó Tottenham có câu trả lời khi Harry Kane tạt bóng, Ivan Perisic đánh đầu nhưng bóng lại đi trúng khung gỗ.

Đến phút 40, sai lầm cá nhân của Eric Dier tiếp tục khiến cho Tottenham nhận bàn thua thứ 2. Salah có cơ hội đối mặt với thủ thành Hugo Lloris và dứt điểm tinh tế đưa Liverpool dẫn trước 2-0.

Bước sang hiệp 2, HLV Conte chỉ đạo các cầu thủ đẩy cao đội hình chuyển sang chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Phút 70, Kane ghi bàn rút ngắn tỷ số cho Tottenham sau đường kiến tạo của Dejan Kulusevski.

Những phút còn lại, Tottenham có thêm cơ hội nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Tỷ số 2-1 được giữ nguyên cho đến hết trận. Liverpool có chiến thắng quan trọng để vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 19 điểm.

Thắng thuyết phục, Liverpool sẵn sàng cho “đại chiến” với Tottenham Thắng thuyết phục, Liverpool sẵn sàng cho “đại chiến” với Tottenham
Haaland tỏa sáng phút bù giờ giúp Man City vươn lên ngôi đầu Haaland tỏa sáng phút bù giờ giúp Man City vươn lên ngôi đầu
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động