Thứ hai 29/04/2024 08:20

Haaland tỏa sáng phút bù giờ giúp Man City vươn lên ngôi đầu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù chơi thiếu người trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng nhờ bàn thắng ở những phút bù giờ của tiền đạo Erling Haaland đã giúp Man City giành chiến thắng 2-1 trước Fulham qua đó vươn lên vị trí đầu bảng.
Haaland tỏa sáng phút bù giờ giúp Man City vươn lên ngôi đầu
Erling Haaland

Bước vào trận đấu tiếp đón Fulham trên sân nhà, Man City chào đón sự trở lại của tiền đạo chủ lực Erling Haaland, tuy nhiên cầu thủ này chỉ ngồi trên băng ghế dự bị, thay thế cho anh trên hàng công là tiền đạo Julian Alvarez.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City thể hiện sức mạnh vượt trội của mình khi tràn lên tấn công và áp đảo đội khách. Phút 17, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số do công của tiền đạo Julian Alvarez. Tiền đạo trẻ người Argentina chứng minh anh đủ sức thay thế Haaland khi cần.

Phút 24, Stones sút tung lưới Fulham. Tuy nhiên, bàn thắng của Man City không được công nhận vì lỗi việt vị.

Sau khi thoát một bàn thua, Fulham còn có thêm lợi thế khi Cancelo phạm lỗi với Wilson trong vòng cấm. Trọng tài chính không ngần ngại rút thẻ đỏ cho Cancelo và cho Fulham được hưởng phạt đền.

Trên chấm 11m, Andreas Pereira dễ dàng đánh bại Ederson, gỡ hòa cho Fulham. Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, dù chơi thiếu người nhưng Pep Guardiola vẫn quyết định tung Foden và Haaland vào sân. Sự quyết tâm của Man City đã được thể hiện khi phút 75, Haaland đánh đầu tung lưới Leno sau đường tạt bóng đẹp mắt của De Bruyne. Nhưng sau đó VAR xác nhận tiền đạo người Na Uy đã việt vị.

Sau đó Man City dù chơi thiếu người nhưng vẫn nỗ lực để giành trọn 3 điểm. Và điều gì đến cũng phải đến, phút 90+4, Man City được hưởng quả phạt 11m sau khi De Bruyne bị Robison phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Haaland thực hiện thành công để ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City.

Với chiến thắng này, Man City đã tạm vươn lên chiếm ngôi đầu của Arsenal khi chơi nhiều hơn đội bóng thủ đô London 1 trận.

HLV Xavi tiết lộ lý do Pique quyết định giải nghệ HLV Xavi tiết lộ lý do Pique quyết định giải nghệ
Đức mất đi tiền đạo chủ lực trước thềm World Cup 2022 Đức mất đi tiền đạo chủ lực trước thềm World Cup 2022
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động