Thứ bảy 27/04/2024 02:26

Thắng thuyết phục, Liverpool sẵn sàng cho “đại chiến” với Tottenham

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù giành được chiến thắng 2-0 trước Napoli ở lượt trận cuối cùng nhưng Liverpool vẫn không thể giành được ngôi đầu bảng A Champions League từ chính đối thủ tuy nhiên đây là cú hích tinh thần quan trọng cho The Kop trước trận đấu với Tottenham vào cuối tuần.
Thắng thuyết phục, Liverpool sẵn sàng cho “đại chiến” với Tottenham
Liverpool thắng thuyết phục trước Napoli.

Bước vào lượt trận cuối vòng bảng tiếp đón Napoli trên sân nhà, Liverpool tung ra đội hình mạnh nhất của mình với hàng loạt các hảo thủ để nuôi hy vọng giành ngôi đầu nếu thắng cách biệt 4 bàn trở lên trước Napoli.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool tràn lên tấn công và tạo ra liên tiếp các tình huống sóng gió về phía khung thành của đội khách.

Tuy nhiên với lối chơi phòng ngự khu vực chặt chẽ đã giúp Napoli đứng vững trước các chân sút bên phía đội chủ nhà. Tỷ số của hiệp 1 là 0-0.

Bước sang hiệp 2, Liverpool bất ngờ chịu tổn thất khi James Milner chấn thương, phải nhường chỗ cho Elliott. Không những vậy, suýt chút nữa đội chủ nhà phải nhận bàn thua khi phút 57, Ostigard đưa bóng vào lưới Alisson, nhưng VAR không công nhận bàn thắng này vì lỗi việt vị.

Những phút sau đó, Liverpool vẫn miệt mài tấn công để tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Những nỗ lực của họ cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 85. Từ quả phạt góc bên trái, Van Dijk đánh đầu khiến thủ môn Meret mắc sai lầm. Salah ập vào rất nhanh, đá bồi ghi bàn mở tỉ số.

Đến phút 90+8, kịch bản tương tự xảy ra. Van Dijk một lần nữa đánh đầu khiến Meret ói bóng và Nunez nhanh chân ập vào ghi bàn, ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool.

Chiến thắng cách biệt 2 bàn là không đủ để cho Liverpool giành được ngôi đầu bảng nhưng lại là cú hích tinh thần quan trọng cho đoàn quân của Jurgen Klopp trước trận “đại chiến” với Tottenham vào cuối tuần này.

Liverpool nhận tổn thất lớn sau đại chiến với Man City Liverpool nhận tổn thất lớn sau đại chiến với Man City
ĐT Argentina tiếp tục gặp tổn thất trước thềm World Cup 2022 ĐT Argentina tiếp tục gặp tổn thất trước thềm World Cup 2022
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động