Chủ nhật 05/05/2024 22:55

Ronaldo lập cú đúp, Al Nassr thắng nghẹt thở tại Saudi Pro League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong ngày mà Ronaldo lập cú đúp, Al Nassr đã có chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 4-3 trước Al Ahli tại Saudi Pro League.
Ronaldo lập cú đúp, Al Nassr thắng nghẹt thở tại Saudi Pro League
Ronaldo tỏa sáng với cú đúp giúp Al Nassr thắng nghẹt thở tại Saudi Pro League. (Ảnh: El Mercurio)

Trận đấu muộn nhất của vòng 7 Saudi Pro League diễn ra giữa Al Nassr và Al-Ahli trên sân Mrsool Park. Đội chủ nhà được đánh giá nhỉnh hơn với sự góp mặt của Ronalo trong đội hình.

Ngay ở phút thứ 4, Al Nassr đã có bàn thắng mở tỷ số. Tận dụng sai lầm của đối phương, Sadio Mane cướp bóng rồi chuyền cho CR7 để siêu sao người Bồ tung ra cú sút chân trái hiểm hóc đưa đội chủ nhà dẫn trước.

Al-Ahli sau đó nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng sự áp đảo của Al Nassr vẫn được thể hiện khi họ tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biết ở phút thứ 17 do công của Anderson Talisca.

Đến phút 30, đội khách có được bàn gỡ rút ngắn tỷ số xuống 1-2 do công của Franck Kessie. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà đã tái lập lợi thế 2 bàn ở phút bù giờ thứ 6 do công của Talisca với pha cứa lòng đẹp mắt. Hai đội bước vào giờ nghỉ với kết quả 3-1 tạm nghiêng về đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Riyad Mahrez đã lập công trên chấm phạt đền để một lần nữa rút ngắn tỉ số cho Al-Ahli. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, Ronaldo lại giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn 4-2 khi xử lí khéo léo trước vòng cấm rồi tung cú sút chìm bằng chân trái tung lưới Mendy lần thứ 2 ở trận đấu này. Đây là bàn thắng thứ 9 của siêu sao người Bồ ở giải đấu qua đó dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Al Ahli chơi nỗ lực trong phần còn lại trận đấu, nhưng chỉ ghi được thêm một bàn ở phút 87, sau pha đệm bóng cận thành của Al Brikan.

Chiến thắng này giúp Ronaldo và các đồng đội tại Al-Nassr vượt qua chính đối thủ của mình để vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Saudi Pro League.

Messi rời sân sớm, Inter Miami vẫn có chiến thắng đậm tại MLS Messi rời sân sớm, Inter Miami vẫn có chiến thắng đậm tại MLS
Ngược dòng ngoạn mục, Liverpool mở màn ấn tượng tại Europa League Ngược dòng ngoạn mục, Liverpool mở màn ấn tượng tại Europa League
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động