Chủ nhật 19/05/2024 02:57

Ngược dòng ngoạn mục, Liverpool mở màn ấn tượng tại Europa League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù bị dẫn trước từ rất sớm nhưng Liverpool đã có màn lội ngược dòng ấn tượng ngay trên sân của LASK ở trận mở màn vòng bảng Europa League.
Ngược dòng ngoạn mục, Liverpool mở màn ấn tượng tại Europa League
Liverpool ngược dòng ấn tượng tại Europa League. (Ảnh: Getty)

Bước vào chuyến làm khách trên sân của LASK, HLV Jurgen Klopp quyết định tung ra sân đội hình gồm toàn nhưng cầu thủ dự bị, chỉ duy nhất có bộ đôi trung vệ chính là Van Dijk và Konate đá chính.

Dù vậy, đại diện nước Anh vẫn lấn lướt so với đội chủ nhà, The Kop đã kiểm soát bóng tới 70% trong 45 phút đầu tiên. Thế nhưng đội chủ nhà mới là người có bàn thắng mở tỷ số, phút 14, tiền đạo Florian Flecker mở tỷ số cho LASK với pha chớp thời cơ rất nhanh.

Có được bàn thắng, đội chủ nhà càng trung thành với lối chơi phòng ngự số đông để bảo toàn thành quả có được. Trong suốt khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 thì đội bóng tới từ Anh đã bị bó tay hoàn toàn trước hàng phòng ngự số đông của đội chủ nhà. Tỷ số 1-0 tạm nghiêng về LASK sau khi hai đội bước vào giờ nghỉ.

Bước sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép về phía khung thành của đội chủ nhà. Sức ép liên tục cùng với lối chơi tốc độ của Liverpool đã khiến LASK bị sụp đổ nhanh chóng trong hiệp đấu thứ 2.

Phút 56, Nunez thực hiện thành công quả phạt đền để quân bình tỉ số 1-1. Tiếp tục đến phút 63, Luis Diaz đệm bóng ghi bàn sau đường chuyền tinh tế của tân binh Gravenberch để vượt lên dẫn trươc 2-1.

Trước khi trận đấu khép lại Salah đã kịp để lại dấu ấn của mình với pha solo đẳng cấp đánh bại cả thủ thành lẫn hậu vệ LASK để ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool.

Chung cuộc, The Kop có màn lội ngược dòng ấn tượng 3-1 trước LASK ngay trên sân đối phương qua đó có được 3 điểm đầu tiên trong ngày ra quân tại Europa League.

Man Utd chạm hàng loạt mốc tệ hại sau trận thua trước Bayern Munich Man Utd chạm hàng loạt mốc tệ hại sau trận thua trước Bayern Munich

Trận thua 3-4 trước Bayern Munich trong ngày ra quân tại Champions League đã khiến Man Utd chạm nhiều cột mốc tệ hại.

Messi rời sân sớm, Inter Miami vẫn có chiến thắng đậm tại MLS Messi rời sân sớm, Inter Miami vẫn có chiến thắng đậm tại MLS

Trong ngày Inter Miami giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Toronto tại MLS thì ngôi sao số 1 của họ là Leo Messi lại ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động