Chủ nhật 19/05/2024 04:01

Messi rời sân sớm, Inter Miami vẫn có chiến thắng đậm tại MLS

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong ngày Inter Miami giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Toronto tại MLS thì ngôi sao số 1 của họ là Leo Messi lại bất ngờ dính chấn thương và rời sân sớm.
Messi rời sân sớm, Inter Miami vẫn có chiến thắng đậm tại MLS
Messi phải rời sân sớm vì chấn thương. (Ảnh: MLS)

Tiếp đón đội cuối bảng Toronto trên sân nhà, Inter Miami tràn đầy quyết tâm giành trọn 3 điểm để quên đi thất bại ở vòng đấu trước. Ở trận đấu này, Inter Miami đón chào sự trở lại của ngôi sao số 1 Leo Messi sau 2 trận vắng mặt liên tiếp trước đó.

Tuy nhiên, dù đá chính ngay từ đầu nhưng ngôi sao người Argentina đã phải rời sân sớm vì dánh chấn thương ở cuối hiệp 1. Bên cạnh đó, người đồng đội Jodi Alba cũng phải rời sân sau đó vì lý do tương tự.

Mất đi hai ngôi sao sáng của đội nhưng Inter Miami vẫn tỏ ra vượt trội so với đội cuối bảng. Sau khi dẫn trước 2-0 thì sự vắng mặt của hai ngôi sao trên không làm suy giảm sức mạnh của Inter Miami, họ có thêm 2 bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc 4-0.

Chiến thắng này giúp Inter Miami tiến thêm 1 bước quan trọng trong cuộc đua giành vé play-off vì ở trận đấu sau đó, D.C United để hoà Atlanta United với tỉ số 1-1. Như vậy, D.C United đã bị Inter Miami rút ngắn khoảng cách từ 7 xuống còn 5 điểm (31 so với 36).

Hiện tại, D.C United đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, vị trí gần nhất giành vé dự vòng play-off. Do đá kém D.C United 2 trận nên Inter Miami vẫn sáng cửa giành vé play-off.

Ronaldo mờ nhạt trong trận đầu tiên tại AFC Champions League Ronaldo mờ nhạt trong trận đầu tiên tại AFC Champions League
Man Utd chạm hàng loạt mốc tệ hại sau trận thua trước Bayern Munich Man Utd chạm hàng loạt mốc tệ hại sau trận thua trước Bayern Munich
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động