Thứ năm 16/05/2024 15:21

Ronaldo mờ nhạt trong trận đầu tiên tại AFC Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong ngày đầu tiên được hít thở bầu không khí của AFC Champions League, siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo không để lại dấu ấn gì khi Al Nassr có chiến thắng 2-0.
Ronaldo mờ nhạt trong trận đầu tiên tại AFC Champions League
Ronaldo chơi mờ nhạt ở trận đấu đầu tiên tại AFC Champions League. (Ảnh: Al Zeweja)

Al-Nassr hành quân tới Iran để chạm trán Persepolis tại vòng bảng AFC Champions League. Đây là trận đấu đầu tiên của Ronaldo tại đấu trường danh giá nhất của châu Á. CR7 đã tạo nên cơn sốt với người hâm mộ tại Iran khi hàng nghìn cổ động viên đã đổ ra đường để theo xe chở Ronaldo.

Theo quy định của liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) thì mỗi đội bóng tham dự AFC Champions League sẽ chỉ được sử dụng 5 cầu thủ ngoài châu Á ở mỗi trận đấu. Do đó, Al Nassr đã đăng ký 5 ngoại binh chất lượng gồm Ronaldo, Sadio Mane, Brozovic, Otavio và trung vệ Aymeric Laporte.

Dù chơi với lực lượng nhỉnh hơn nhưng đại diện tới từ Saudi Arabia đã tỏ ra bế tắc hoàn toàn trước hàng thủ của Persepolis trong suốt 45 phút đầu tiên.

Sang đến hiệp 2, thế trận vẫn không thay đổi khi mà đội chủ nhà vẫn chơi chắc chắn và hóa giải mọi đường lên bóng của đội khách. Phút 52, bước ngoặt xảy ra khi Persepolis chơi thiếu người sau khi Sarlak nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân.

Ngay lập tức, Al Nassr gia tăng sức ép để tìm kiếm bàn thắng. Nỗ lực của họ được đền đáp với ở phút 62 sau đường căng ngang của Brozovic cho Ghareeb đệm bóng mở tỷ số trận đấu.

Đến phút 72, Qassem ấn định tỷ số 2-0 cho đội khách, qua đó khởi đầu thuận lợi tại AFC Champions League.

Ronaldo đã không để lại dấu ấn đáng kể trong khoảng 90 phút trên sân, ngoại trừ tình huống bị phạm lỗi khiến cho Sarlak phải nhận thẻ vàng thứ 2. Ngoài tình huống này, Ronaldo không có nhiều cơ hội khi các hậu vệ đội chủ nhà theo sát siêu sao người Bồ trong hầu hết thời lượng trận đấu.

Sau lượt trận đầu tiên của bảng E, Al Nassr đứng đầu với 3 điểm, còn Al-Duhail và Istiklol chia sẻ vị trí thứ 2 với một điểm. Ở lượt thứ hai, Ronaldo và đồng đội về Riyadh tiếp đón Istiklol (Tajikistan) vào ngày 2/10 tới.

Felix rực sáng, Barcelona khởi đầu tưng bừng tại Champions League Felix rực sáng, Barcelona khởi đầu tưng bừng tại Champions League
Man Utd nhận hung tin trước “đại chiến” với Bayern Munich Man Utd nhận hung tin trước “đại chiến” với Bayern Munich
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động