Thứ ba 30/04/2024 00:34

Man Utd nhận hung tin trước “đại chiến” với Bayern Munich

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trước thềm trận đấu tại vòng bảng Champions League với Bayern Munich trên đất Đức thì Man Utd đã nhận thông tin không vui về mặt lực lượng
Man Utd nhận hung tin trước “đại chiến” với Bayern Munich
Aaron Wan-Bissaka là cái tên tiếp theo dính chấn thương. (Ảnh: Goal)

Theo đó, hậu vệ người Anh - Aaron Wan-Bissaka là cái tên tiếp theo dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu, nối dài danh sách các bệnh binh tại Old Trafford.

Trang chủ của Man Utd đã chính thức xác nhận thông tin này, Wan-Bissaka đã dính chấn thương ở trận thua Brighton tại vòng 5 Premier League. Ở trận đấu cuối tuần qua, hậu vệ người Anh vào sân thay Lisandro Martínez ở phút 80.

Hiện tại thì chưa rõ mức độ chấn thương nhưng hậu vệ người Anh sẽ cần vài tuần để bình phục hoàn toàn chấn thương. Truyền thông Anh cũng thông tin rằng với chấn thương gân khoeo mà Wan-Bissaka gặp phải thì hậu vệ 25 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng.

Việc tiếp tục mất Wan-Bissaka vì chấn thương khiến cho hàng thủ của Man Utd đang mong manh hơn bao giờ hết, nhất là khu vực hai hành lang cánh. Hiện chỉ còn 2 hậu vệ cánh đúng nghĩa trong tay HLV Ten Hag chính là Dalot và Reguillon.

Như vậy danh sách chấn thương của Quỷ đỏ tiếp tục được nối dài bên cạnh trường hợp mới nhất là Wan-Bissaka còn có Varane, Shaw, Mount, Heaton, Malacia, Mainoo, Amrabat và Amad. Khả năng Mount và Varane có thể trở lại kịp trong trận gặp Bayern Munich vào giữa tuần này.

Ngoài ra, Man Utd còn mất thêm hai cầu thủ chạy cánh khác là Antony và Sancho. Antony bị treo giò nội bộ vì dính scandal với bạn gái cũ. Trong khi đó, Sancho bị loại khỏi đội 1 vì mâu thuẫn với HLV Ten Hag.

Trận đấu ra quân của Quỷ đỏ tại Champions League trên đất Đức gặp Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 2h00 sáng ngày 21/9 (giờ Việt Nam).

Chống đối HLV, Sancho chính thức bị Chống đối HLV, Sancho chính thức bị "trảm"

Sau scandal lên mạng xã hội "bật" HLV, tiền vệ Jadon Sancho đã phải trả giá đắt...

Real Madrid ngược dòng thành công để trở lại ngôi đầu La Liga Real Madrid ngược dòng thành công để trở lại ngôi đầu La Liga

Dù để cho đội khách Sociedad dẫn trước những với màn tỏa sáng của 2 tân binh Fran Garcia và Joselu đã giúp Real Madrid ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động