Thứ sáu 17/05/2024 04:28

Real Madrid ngược dòng thành công để trở lại ngôi đầu La Liga

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù để cho đội khách Sociedad dẫn trước những với màn tỏa sáng của 2 tân binh Fran Garcia và Joselu đã giúp Real Madrid ngược dòng thành công và trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga.
Real Madrid ngược dòng thành công để trở lại ngôi đầu La Liga
Real Madrid ngược dòng thành công để trở lại ngôi đầu La Liga. (Ảnh: Getty)

Tiếp đón Sociedad tại Bernabeu rạng sáng nay, Real vận hành theo hệ thống 4-3-1-2 với bộ đôi tấn công Joselu và Rodrygo. Bên kia chiến tuyến, Sociedad chơi theo sơ đồ 4-3-3 với bộ 3 tấn công Kubo, Oyarzabal và Barrenetxea.

Khi mà khán giả còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi thì bất ngờ đội khách đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 5 của trận đấu. Tiền vệ người Nhật Bản - Kubo chọc khe tinh tế loại bỏ hoàn toàn hàng thủ của Real Madrid để Barrenetxea đối mặt Kepa rồi dứt điểm đưa Sociedad dẫn trước 1-0.

Phút thứ 10, Kubo tiếp tục tung ra cú dứt điểm táo bạo từ ngoài vòng cấm tung lưới Kepa. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì Oyarzabal tham gia tình huống này trong tư thế việt vị.

Sau bàn thua, Real Madrid dồn lên tấn công vào tạo ra sức ép lớn về phía khung thành đội khách để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Phút 15, Real có cơ hội tuyệt vời để quân bình tỉ số. Đáng tiếc là Joselu dứt điểm đưa bóng trúng xà ngang. Đến phút 28, Rodrygo có cơ hội đối mặt Remiro nhưng không thể đánh bại thủ thành của Sociedad. 45 phút đầu tiên kết thúc với lợi thế tạm nghiêng về đội khách Sociedad.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid cuối cùng cũng tìm được bàn gỡ khi phút 46, từ cú trả ngược của Fran García, bên ngoài vòng cấm, Valverde dứt điểm hiểm hóc quân bình tỉ số 1-1. Đến phút 60, tiếp tục là tân binh Fran García với pha tạt bóng chuẩn xác cho Joselu đánh đầu đưa Real dẫn ngược 2-1.

Sau bàn thắng của Joselu, Real tiếp tục làm chủ cuộc chơi và có thêm 2 cơ hội ngon ăn nữa. Phút 84, Valverde dứt điểm hiểm hóc đưa bóng chệch cột dọc. Đến phút 90, Bellingham tung ra cú đánh đầu hiểm hóc trong vòng cấm nhưng thủ thành Remiro xuất sắc cản phá, đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng.

Chung cuộc, Real Madrid ngược dòng trước Sociedad qua đó bảo toàn thành tích toàn thắng và đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Barcelona.

FIFA công bố đề cử cho giải The Best 2023 FIFA công bố đề cử cho giải The Best 2023

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa công bố danh sách đề cử các hạng mục cho giải The Best 2023 giành cho các ...

Mbappe lập cú đúp, PSG vẫn nhận thất bại ê chề trên sân nhà Mbappe lập cú đúp, PSG vẫn nhận thất bại ê chề trên sân nhà

Dù thi đấu rất cố gắng với một cú đúp bàn thắng nhưng Mbappe đã không thể cứu cho PSG khỏi một thất bại ê ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động