Thứ bảy 27/04/2024 20:39

Ronaldo “khai nòng”, M.U ngược dòng ấn tượng trước Everton

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một ngày mà siêu sao người Bồ Đào Nha – Ronaldo ghi bàn đã giúp M.U giành chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Everton ngay trên sân khách.
Ronaldo “khai nòng”, M.U ngược dòng ấn tượng trước Everton
Ronaldo ghi bàn giúp M.U đem về chiến thắng trước Everton.

Bước vào trận đấu này, HLV Ten Hag có cho mình bộ ba ưng ý nhất trên hàng công là Rashford, Martial và Antony. Casemiro cũng có lần đầu đá chính tại Premier League.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội chủ động nhập cuộc với tốc độ nhanh và chơi áp sát vô cùng quyết liệt. Đội chủ nhà sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 4 của trận đấu. Bắt nguồn từ sai lầm của Casemiro, Iwobi đã rất nhanh tung ra cú cứa lòng đẳng cấp đánh bại De Gea đưa Everton dẫn trước 1-0.

Sau bàn thua, M.U tạo ra một sức ép khủng khiếp về phía khung thành của đội chủ nhà, bộ ba Rashford, Martial và Antony liên tục khuấy đảo khiến hàng phòng ngự của Everton rối loạn. Và đến phút 15, đội khách cũng có được bàn thắng gỡ hòa. Antony thoát xuống rất nhanh sau đường chuyền của Martial và thực hiện pha dứt điểm kỹ thuật, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Phút 29, Martial bất ngờ dính chấn thương và phải rời sân sớm nhường chỗ cho Ronaldo. Những phút còn lại của hiệp 1 chứng kiến sự áp đảo của đội khách khi có khoảng thời gian họ kiểm soát bóng tới 95%.

Phút 42, Casemiro có cơ hội rất tốt để ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới nhưng tiền vệ người Brazil lại đánh đầu ra ngoài.

Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, lại là Casemiro với pha kiến tạo vô cùng đẳng cấp để Ronaldo thoát xuống đối mặt với Pickford rồi dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1 cho M.U.

Bước sang hiệp 2, M.U chủ động chơi phòng ngự và chờ đợi những pha phản công từ khả năng bứt tốc của Rashford cũng như Antony.

Phút 82, Rashford tận dụng sai lầm của Tarkowski, vượt qua cả thủ thành Pickford để ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1. Nhưng sau đó VAR xác nhận bóng đá chạm tay tiền đạo người Anh trước khi anh ghi bàn.

Chung cuộc, M.U ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Everton qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 8 trận.

M.U chấp nhận để Ronaldo tìm “bến đỗ mới” trong tháng 1 M.U chấp nhận để Ronaldo tìm “bến đỗ mới” trong tháng 1
Dấu ấn chiến thuật của Ten Hag giúp M.U đem về chiến thắng Dấu ấn chiến thuật của Ten Hag giúp M.U đem về chiến thắng
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động