Thứ ba 19/03/2024 13:52

Dấu ấn chiến thuật của Ten Hag giúp M.U đem về chiến thắng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những dấu ấn chiến thuật rõ nét của HLV Eril ten Hag trong hiệp 2 đã giúp M.U giành chiến thắng 3-2 trước Omonia Nicosia tại Europa League.
Dấu ấn chiến thuật của Ten Hag giúp M.U đem về chiến thắng
M.U có trận thắng quan trọng trên sân khách tại Europa League.

Trong chuyến làm khách của Omonia Nicosia, HLV Ten Hag bất ngờ khi tung ra đội hình rất mạnh. Siêu sao người Bồ - Ronaldo có cơ hội trở lại đội hình xuất phát.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Quỷ đỏ đã tràn lên tấn công và liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút đã khiến đại diện nước Anh không thể có bàn thắng.

Không những vậy, ở trong một tình huống đá phạt góc, M.U đã để đội chủ nhà có pha phản công vô cùng nguy hiểm. Karim Ansarifard là người ghi bàn mở tỷ số 1-0 của trận đấu, sau lầm ở tình huống này thuộc về hậu vệ Malacia khi để mất bóng. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, sau sự vô duyên của hàng công, HLV Ten Hag quyết định tung ra hàng loạt sự thay đổi khi Malacia, Sancho, Bruno rời sân nhường chỗ cho Shaw, Rashford và Martial.

Ngay lập tức sự thay đổi phát huy tác dụng khi phút 53, Rashford tung ra cú sút hạ gục thủ thành Fabiano để gỡ hòa cho Quỷ đỏ.

Phút 63, đến lượt một cầu thủ vào sân thay người khác là Martial lập công. Tiền đạo người Pháp tung ra cú sút quyết đoán đư M.U vươn lên dẫn trước 2-1.

Đến phút 83, Rashford hoàn thành cú đúp sau đường chuyền dọn cỗ của Ronaldo để giúp Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước 3-1. Trước khi trận đấu khép lại, đội chủ nhà cũng kịp có cho mình thêm một bàn thắng ở phút cuối qua đó kết thúc trận với tỷ số 3-2 chung cuộc.

Chiến thắng quan trọng này giúp M.U vươn lên vị trí thứ 2 của bảng đấu với 6 điểm sau 3 trận và sẵn sàng trở lại Premier League vào cuối tuần này.

CR7 tiếp tục bị loại khỏi CR7 tiếp tục bị loại khỏi "nhóm cầm quyền" ở Man Utd
HLV trưởng của Man Utd bất ngờ lên tiếng cảm ơn Man City HLV trưởng của Man Utd bất ngờ lên tiếng cảm ơn Man City
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động