Thứ năm 18/04/2024 07:32

M.U chấp nhận để Ronaldo tìm “bến đỗ mới” trong tháng 1

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ban lãnh đạo của M.U và HLV Ten Hag đã nhất trí rằng sẽ để cho Ronaldo tìm kiếm “bến đỗ mới” ở ngày kỳ chuyển nhượng mùa Đông này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
M.U chấp nhận để Ronaldo tìm “bến đỗ mới” trong tháng 1
Ronaldo có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Ronaldo đã không thể ra đi sau khi ban lãnh đạo cũng như HLV Erik ten Hag không chấp thuận cho tiền đạo người Bồ được phép chuyển nhượng.

Tuy nhiên mọi chuyện đã dần thay đổi sau khi bước vào mùa giải mới, ban lãnh đạo đội bóng và HLV Ten Hag đồng ý cho Ronaldo tìm kiếm đội bóng mới phù hợp hơn sau khi anh không thể đáp ứng được ý đồ chiến thuật trong đội hình của M.U.

Siêu sao người Bồ sẽ được tìm kiếm “bến đỗ mới” trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 này. Kể từ khi mùa giải mới bắt đầu, Ronaldo mới chỉ thi đấu 378 phút trong 8 trận đấu, và tiền đạo người Bồ mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng tại đấu trường Europa League.

Theo tờ The Telegraph, Chelsea nhiều khả năng sẽ là “bến đỗ mới” của Ronaldo. Trước đó, The Blues từng tiến gần đến việc chiêu mộ Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022 nhưng không đạt được do HLV Tuchel khi đó không đồng ý với phương án này.

"Ronaldo có tới 5 sự lựa chọn, nhưng Man Utd không tha cho cậu ấy đi"
"Sếp lớn" Chelsea "tiễn" Tuchel, mở đường "rước" Ronaldo?
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động