Thứ hai 29/04/2024 02:48

Ronaldo ghi bàn trong trận đấu vòng 1/8 AFC Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cristiano Ronaldo đã trở thành tâm điểm khi anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Al Nassr đánh bại Al Fayha 1-0 trong trận lượt đi vòng 1/8 AFC Champions League.
Ronaldo ghi bàn trong trận đấu vòng 1/8 AFC Champions League
Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất đem về lợi thế cho Al Nassr. (Ảnh: AP)

Trong chuyến làm khách trên sân của đối thủ cùng quốc gia ở Saudi Pro League, Al Nassr đã thể hiện sức mạnh vượt trội với việc kiểm soát bóng lên đến 77%, thực hiện tổng cộng 14 cú dứt điểm, so với chỉ hai lần của Al Fayha.

Tuy nhiên, chất lượng trong những pha tấn công của Ronaldo và đồng đội không đạt được hiệu quả cao. Al Nassr chỉ có ba cú dứt điểm trúng đích và họ chỉ tạo ra cơ hội ăn bàn rõ rệt vào cuối hiệp một.

Ronaldo đã có cơ hội rất lớn để ghi bàn sau khi hậu vệ của Al Fayha phán đoán sai. Tuy nhiên, cú sút của siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị thủ môn Vladimir Stojkovic cản phá.

Sau đó, CR7 tiếp tục là mối đe dọa của Al Fayha trong hiệp hai, nhưng các cầu thủ đội chủ nhà đã cắt cử hai người theo sát tiền đạo người Bồ. Đến phút 64, Ronaldo có cơ hội thứ hai khi nhận bóng từ Marcelo Brozovic, nhưng cú đánh đầu của anh không đủ sức để vượt qua thủ thành Stojkovic.

Sau nhiều cơ hội bị lãng phí, Al Nassr suýt chút nữa bị thủng lưới ở phút 68, nhưng VAR đã xác định cầu thủ đối phương việt vị.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ đi đến kết quả hòa thì đến phút 81, Al Nassr có được bàn thắng quan trọng. Ronaldo đã thể hiện đẳng cấp của mình bằng cú dứt điểm chính xác sau một pha kết hợp với Brozovic mở tỷ số trận đấu.

Trong những phút còn lại, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chiến thắng 1-0 giúp Al Nassr giữ lợi thế trước trận lượt về vào ngày 21/2, và Ronaldo một lần nữa chứng minh tại sao anh là một ngôi sao hàng đầu trong những trận đấu loại trực tiếp.

Bóng đá Việt Nam chờ đột phá hóa rồng! Bóng đá Việt Nam chờ đột phá hóa rồng!
PSG 2-0 Real Sociedad: Lợi thế lớn trước trận lượt về PSG 2-0 Real Sociedad: Lợi thế lớn trước trận lượt về
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động