Thứ sáu 29/03/2024 14:11

Ronaldo ghi bàn trở lại, Al Nassr tiếp tục cuộc đua vô địch

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một ngày mà Ronaldo đã ghi bàn trở lại thì Al Nassr có chiến thắng quan trọng trước Al Tai tại vòng 27 Saudi Pro League để nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch.
Ronaldo ghi bàn trở lại, Al Nassr tiếp tục cuộc đua vô địch
Ronaldo ghi bàn trở lại giúp Al Nassr có chiến thắng.

Bước vào chuyến làm khách của Al Tai tại vòng 27 Saudi Pro League, Al Nassr với quyết tâm phải giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách đã tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Tuy nhiên, trước hàng thủ số đông của đội chủ nhà thì Al Nassr đã không thể có được điều mình cần. Trong suốt 45 phút đầu tiên, đội khách tỏ ra vô cùng bế tắc và trận đấu tạm nghỉ với kết quả hòa 0-0.

Sang đến hiệp 2, Al Nassr gia tăng sức ép để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút 50, đội khách được hưởng quả penalty sau khi Al Sulaiheem bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, CR7 sút thành công mở tỷ số trận đấu.

Có được bàn thắng khai thông bế tắc, đội khách thi đấu dễ dàng hơn khi Al Tai buộc phải đẩy cao để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Đến phút 79, Talisca lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách.

Trận thắng này giúp Al Nassr nhen nhóm hy vọng vô địch. Bởi vì trong khi Al Nassr đánh bại Al Tai thì ở vòng 27 đội đầu bảng Al Ittihad chia điểm trước Al Hilal sau trận hòa 2 - 2. Khoảng cách hiện tại giữa hai đội chủ còn là 3 điểm và Saudi Pro League vẫn còn 3 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Al Nassr tiếp tục lục đục nội bộ kể từ khi Ronaldo đến Al Nassr tiếp tục lục đục nội bộ kể từ khi Ronaldo đến
Arsenal “giương cờ trắng” trong cuộc đua vô địch Premier League Arsenal “giương cờ trắng” trong cuộc đua vô địch Premier League
Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động