Thứ bảy 04/05/2024 22:34

Ronaldo chuẩn bị tái xuất sân cỏ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cristiano Ronaldo, ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới có thể sẽ tái xuất sân cỏ trong trận đấu tranh cúp Riyadh Season 2024 giữa Al-Nassr và Al-Hilal, dự kiến diễn ra vào ngày 9/2.
Ronaldo chuẩn bị tái xuất sân cỏ
Ronaldo đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới của Al-Nassr. (Ảnh: Getty)

Trước đó, Al-Nassr và Al-Hilal đều đã giành chiến thắng trong các trận đấu giao hữu trước Inter Miami, với tỉ số lần lượt là 6-0 và 4-3. Cả 2 đội đều đang có 3 điểm và sẽ cạnh tranh để giành chiếc cúp Riyadh Season.

Giải đấu này có thể thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, đội có số điểm cao nhất sẽ trở thành nhà vô địch, nhận giải thưởng lên đến 10 triệu USD. Cúp Riyadh Season 2024 chỉ có sự tham gia của 3 đội, bao gồm Al-Hilal, Al-Nassr và Inter Miami.

Một trong những điểm đặc biệt thu hút sự chú ý của người hâm mộ trước trận đấu giữa Al-Nassr và Al-Hilal là khả năng tái xuất của Cristiano Ronaldo.

Được biết, vì một chấn thương chưa được tiết lộ, Ronaldo đã không tham gia hai trận giao hữu của Al-Nassr tại Trung Quốc. Việc này đã khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi xem liệu CR7 có thể ra sân trong trận cầu quan trọng gặp Al-Hilal hay không.

Theo tin từ truyền thông Saudi Arabia, hôm 3/2 Ronaldo đã tham gia buổi tập cùng đồng đội sau gần 2 tuần phải tập luyện riêng với HLV thể lực. Do đó, có khả năng cao rằng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ có mặt trong trận đấu giữa Al-Nassr và Al-Hilal.

MU vội vã tăng lương để níu chân MU vội vã tăng lương để níu chân "sao mai"

Dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag, Kobbie Mainoo, một cầu thủ trẻ 18 tuổi, đã có những bước tiến vượt bậc trong ...

Arsenal 3-1 Liverpool: Sai lầm đắt giá Arsenal 3-1 Liverpool: Sai lầm đắt giá

Một sai lầm nghiêm trọng của thủ thành Alisson Becker khiến Liverpool phải trả giá bằng thất bại 1-3 trước Arsenal trong trận cầu được ...

Brentford 1-3 Man City: cú hat-trick ấn tượng của Phil Foden Brentford 1-3 Man City: cú hat-trick ấn tượng của Phil Foden

Brentford và Man City đã tạo nên một trận đấu đầy hấp dẫn tại vòng 23 Premier League, trong đó nổi bật là Phil Foden ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động