Thứ năm 02/05/2024 12:20

Brentford 1-3 Man City: cú hat-trick ấn tượng của Phil Foden

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Brentford và Man City đã tạo nên một trận đấu đầy hấp dẫn tại vòng 23 Premier League, trong đó nổi bật là Phil Foden với một cú hat-trick giúp The Citizens ngược dòng chiến thắng 3-1 sau khi bị dẫn trước.
Brentford 1-3 Man City: cú hat-trick ấn tượng của Phil Foden
Man City thắng tưng bừng với cú hat-trick của Phil Foden. (Ảnh: Getty)

Bước vào chuyến làm khách trên sân của Brentford, Man City, đội đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng được dự báo là sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng.

HLV Pep Guardiola quyết định tung ra sân cùng một lúc cả Erling Haaland và Kevin De Bruyne, đánh dấu lần đầu tiên cặp đôi này đá chính cùng nhau kể từ tháng 8 năm ngoái.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu với lối chơi quen thuộc. Dù vậy, đội chủ nhà Brentford mới là đội bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số trước. Phút 21, Neal Maupay thoát xuống và dứt điểm quyết đoán mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Man City lập tức có câu trả lời với bàn thắng của sao trẻ Phil Foden. Phút 45+3, tiền vệ người Anh tận dụng pha phá bóng của Ethan Pinnock để ghi bàn gỡ hòa 1-1. Đây cũng là kết quả của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, Man City vẫn tiếp tục là người kiểm soát thế trận. Đội khách cũng ngay lập tức có bàn thắng để vượt lên. Phil Foden tiếp tục toả sáng với cú đánh đầu chính xác từ đường treo bóng của Kevin De Bruyne ở phút 53, nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City.

Sau bàn thua, các cầu thủ Brentford nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng gỡ hòa, nhưng Ruben Dias và đồng đội đã thi đấu chắc chắn để bảo toàn mảnh lưới của đội khách.

Đến phút 70, Foden hoàn tất cú hat-trick sau đường chuyền của Erling Haaland, nâng tỷ số lên 3-1 cho Man City. Trái ngược với Foden thì Haaland có trận đấu khá mờ nhạt và được thay thế vào phút 86.

Trong những phút còn lại của trận đấu không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi, Man City bảo toàn chiến thắng 3-1 chung cuộc. Với kết quả này, Man City trở lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém Liverpool 2 điểm.

Man Utd 3-0 West Ham: Phong độ đỉnh cao Man Utd 3-0 West Ham: Phong độ đỉnh cao

Man Utd đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng nhất từ đầu mùa giải khi dễ dàng đánh bại West Ham 3-0 ở ...

Arsenal 3-1 Liverpool: Sai lầm đắt giá Arsenal 3-1 Liverpool: Sai lầm đắt giá

Một sai lầm nghiêm trọng của thủ thành Alisson Becker khiến Liverpool phải trả giá bằng thất bại 1-3 trước Arsenal trong trận cầu được ...

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động