Thứ bảy 18/05/2024 04:59

Man Utd 3-0 West Ham: Phong độ đỉnh cao

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng nhất từ đầu mùa giải khi dễ dàng đánh bại West Ham 3-0 ở vòng 23 của Premier League.
Man Utd 3-0 West Ham: Phong độ đỉnh cao
Man Utd thắng tưng bừng để vươn lên vị trí thứ 6. (Ảnh: Getty)

Trận đấu giữa Man Utd và West Ham được coi là cuộc cạnh tranh cho tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Trước trận đấu này, Quỷ đỏ đứng ở vị trí thứ 8 với 35 điểm, trong khi West Ham đứng thứ 6 với 1 điểm nhiều hơn.

Những phút đầu tiên của trận đấu, thế trận diễn ra khá cân bằng, với cả hai đội tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, Man Utd mới là đội mở tỉ số trận đấu, phút 23, Rasmus Hojlund ghi bàn sau đường kiến tạo của Casemiro. Đáng chú ý, đây là bàn thắng thứ 3 liên tiếp trong 3 trận gần đây của Hojlund.

Sau khi có bàn thắng, Quỷ đỏ chủ động chơi chậm để kiểm soát trận đấu, tạo điều kiện cho West Ham đẩy cao đội hình chơi tấn công. Đội khách tạo ra một số cơ hội đáng chú ý, nhưng sự chắc chắn của Andre Onana và các bộ đôi trung vệ Marguire và Martinez đã giúp Man Utd bảo toàn mảnh lưới.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. Sang đến hiệp 2, ngay ở phút 49, Quỷ đỏ đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau tình huống có phần may mắn của Garnacho khi tung ra cú sút bóng đập trúng người hậu vệ West Ham đổi hướng khiến thủ thành Areola bó tay, tỉ số là 2-0 cho đội chủ nhà.

Sau đó, West Ham cố gắng triển khai tấn công để tìm kiếm bàn gỡ nhưng không tạo ra cơ hội nguy hiểm nào. Trong khi đó, Man Utd vẫn kiểm soát trận đấu và đến phút 84, Garnacho đã có cho mình cú đúp khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà.

Với chiến thắng này, Man Utd vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, vượt qua chính West Ham để tiếp tục bám đuổi top 4 trên bảng xếp hạng.

Chủ nhà Qatar giành vé vào bán kết sau loạt sút 11m kịch tính Chủ nhà Qatar giành vé vào bán kết sau loạt sút 11m kịch tính

Ở trận tứ kết của Asian Cup 2023, chủ nhà Qatar đã phải đối mặt với nhiều thử thách từ Uzbekistan, nhưng cuối cùng nhà ...

Man Utd thay đổi quyết định về tương lai của McTominay Man Utd thay đổi quyết định về tương lai của McTominay

McTominay tưởng chừng như sẽ không còn tại Man Utd thì thời gian gần đây ban lãnh đạo đội bóng đã có những thay đổi ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động