Thứ tư 08/05/2024 04:32

Man Utd thay đổi quyết định về tương lai của McTominay

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
McTominay tưởng chừng như sẽ không còn tại Man Utd thì thời gian gần đây ban lãnh đạo đội bóng đã có những thay đổi về tương lai của cầu thủ này.
Man Utd thay đổi quyết định về tương lai của McTominay
Man Utd muốn gia hạn hợp đồng với McTominay. (Ảnh: AFP)

Theo đó, trong một động thái bất ngờ, Man Utd đang tích cực thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Scott McTominay, người từng nằm trong danh sách để thanh lý vào mùa hè năm ngoái.

Tuyển thủ người Scotland đã không là sự lựa chọn ưu tiên ở đầu mùa giải dưới thời HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, sau cú đúp vào lưới Brentford đầu tháng 10, McTominay đã dần chiếm lại lòng tin nơi chiến lược gia người Hà Lan và trở thành một lựa chọn quan trọng trong đội.

Với 6 bàn thắng từ đầu mùa, McTominay đã vượt qua tất cả các đồng đội khác, chứng tỏ sự hiệu quả của mình. Theo truyền thông Anh, ban lãnh đạo của Man Utd đã thay đổi quan điểm về cầu thủ 27 tuổi này và thay vì bán đi, họ muốn giữ chân anh bằng một bản hợp đồng mới dài hạn.

Trước mắt, Man Utd sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng để giữ chân McTominay ở lại đến mùa hè 2026. Tuy nhiên, vấn đề lương vẫn chưa được làm rõ, khi lương hiện tại của McTominay chỉ là 60 nghìn bảng/tuần. Quỷ đỏ đang cân nhắc về vấn đề lương và thưởng cho cầu thủ người Scotland.

Scott McTominay đã thi đấu cho Man Utd kể từ mùa giải 2016/17 và đã trải qua sự dẫn dắt của 5 HLV khác nhau. Dù không thi đấu quá nổi bật nhưng tiền vệ này thường xuyên có những bàn thắng quan trọng giúp Man Utd vượt qua thời điểm khó khăn.

Bên cạnh đó, quyết định gia hạn hợp đồng với McTominay cũng là một phần trong chiến lược giữ chân các cầu thủ thuộc Vương quốc Anh, theo đề xuất của tỷ phú Sir Jim Ratcliffe sau khi ông chính thức nắm quyền quản lý mảng thể thao của đội.

Bên cạnh McTominay, ban lãnh đạo Man Utd cũng có dự kiến sẽ giữ chân Harry Maguire, đặc biệt sau màn trở lại ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Son Heung-min lập siêu phẩm đưa Hàn Quốc vào bán kết Asian Cup 2023 Son Heung-min lập siêu phẩm đưa Hàn Quốc vào bán kết Asian Cup 2023

Hàn Quốc tiếp tục hành trình ấn tượng tại Asian Cup 2023 khi vượt qua thách thức mang tên Australia trong trận tứ kết với ...

Chủ nhà Qatar giành vé vào bán kết sau loạt sút 11m kịch tính Chủ nhà Qatar giành vé vào bán kết sau loạt sút 11m kịch tính

Ở trận tứ kết của Asian Cup 2023, chủ nhà Qatar đã phải đối mặt với nhiều thử thách từ Uzbekistan, nhưng cuối cùng nhà ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động