Thứ năm 28/03/2024 17:12

Rog Phone 6 là điện thoại gì?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, dòng smartphone gaming mới nhất của ASUS là ROG Phone 6 đã chính thức ra mắt. Vậy Rog Phone 6 là điện thoại gì được nhiều người quan tâm.
Rog Phone 6 là điện thoại gì?
Rog Phone 6 là điện thoại gì

Rog Phone 6 là điện thoại gì

Dòng gaming mới ra mắt của ASUS gồm hai chiếc điện thoại ASUS ROG ROG Phone 6 và ROG Phone 6 Pro. Cả hai mẫu gaming phone mới này đểu sở hữu cấu hình thuộc top đầu hiện nay.

Về mặt thiết kế, dòng ROG Phone 6 dự kiến ​​sẽ trông khá giống với các thiết bị của năm trước. Tuy nhiên, hình ảnh render bị rò rỉ đã tiết lộ một số thay đổi nhỏ ở mặt sau. Đầu tiên, thiết bị dường như có một mô-đun máy ảnh nổi bật hơn với ba ống kính và đèn Flash LED. Mặt sau cũng có một màn hình thứ hai được đặt theo chiều dọc.

Cạnh phải của điện thoại thông minh sẽ có nút nguồn, nút chỉnh âm lượng và AirTrigger ở cả hai đầu. Ở phía bên trái, ROG Phone 6 series có thể sở hữu cổng sạc USB-C và khay đựng SIM. Về phía dưới cùng, loạt smartphone chuyên game sắp tới của ASUS dự kiến ​​sẽ có một cổng USB-C khác để sạc. Tuy nhiên vẫn chưa có xác nhận liệu các thiết bị có cung cấp giắc cắm âm thanh 3,5 mm hay không.

Ở mặt trước, ROG Phone 6 được tiết lộ sẽ có màn hình AMOLED 6.78 inch Full-HD+ với tốc độ làm mới 165Hz và máy quét vân tay trong màn hình để bảo mật. Hình ảnh render của biến thể tiêu chuẩn cũng để lộ viền hai bên mỏng cùng với “cằm” và “trán” khá dày.

ASUS ROG Phone 6 và 6 Pro đều sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mới nhất và mạnh mẽ nhất của Qualcomm, đi kèm với RAM LPDDR5 lên đến 16 GB trên ROG Phone 6 và 18 GB trên ROG Phone 6 Pro, cùng bộ nhớ trong 256 GB hoặc 512GB.

Hệ thống làm mát trên ROG Phone 6 Series đã được ASUS nâng cấp để phù hợp với chip Snapdragon mới và công ty tuyên bố máy có thể hạ nhiệt độ CPU lên đến 10 độ C.

Về khả năng nhiếp ảnh, ROG Phone 6 tiêu chuẩn được cho là có thiết lập ba camera ở phía sau, bao gồm cảm biến chính 64MP đi kèm với một camera cho góc chụp siêu rộng và cảm biến macro. Ở mặt trước, chúng ta có thể sẽ nhận được một camera selfie 12MP để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call. Thiết lập camera này dự kiến ​​sẽ giống nhau trên toàn bộ dòng sản phẩm.

ROG Phone 6 và 6 Pro vẫn được trang bị viên pin 6.000 mAh, cùng với hai cổng sạc USB-C, một ở dưới cùng và một ở bên cạnh. Công suất sạc của máy vẫn là 65 W giống như dòng ROG Phone 5. Máy sẽ chạy Android 12 với ROG UI và Zen UI khi bán ra.

Vậy với thông tin trên đây, hẳn độc giả hoàn toàn rõ Rog Phone 6 là điện thoại gì.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động