Thứ tư 08/05/2024 19:45

Real Madrid "trói chân" thành công ngôi sao chủ chốt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Real Madrid vừa thông báo đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo trẻ Vinicius Junior, kéo dài đến tháng 6 năm 2027.
Real Madrid "trói chân" thành công ngôi sao chủ chốt
Vinicius quyết định gắn bó với Real Madrid đến năm 2027. (Ảnh: SportNews)

Theo thông tin mới nhất từ trang chủ của Real Madrid, Vinicius đã chính thức ký hợp đồng mới kéo dài 4 năm, đến năm 2027. Sau thương vụ này, cầu thủ 23 tuổi này đã chia sẻ niềm vui và hạnh phúc: "Tôi rất vui mừng vì đã ký hợp đồng mới. Đây là ước mơ của tôi trở thành hiện thực. Tôi hy vọng có thể gắn bó với đội bóng thêm nhiều năm nữa, để tiếp tục ghi bàn và giành thêm nhiều danh hiệu quan trọng."

Vinicius Junior gia nhập Real Madrid từ Flamengo vào mùa hè năm 2018, khi mới 18 tuổi. Tiền đạo người Brazil nhanh chóng ghi dấu ấn và trở thành một trong những cầu thủ trụ cột tại sân Bernabeu, với thành tích ghi được 63 bàn sau 235 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Trong suốt quãng thời gian đó, Vinicius đã giành được 9 danh hiệu lớn bao gồm 1 Champions League, 2 Club World Cup, 1 Siêu cúp châu Âu, 2 La Liga, 1 Copa del Rey và 2 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Đáng chú ý, Vinicius đã ghi bàn duy nhất trong trận chung kết Champions League mùa giải 2021/22 với Liverpool, giúp Real Madrid đăng quang lần thứ 14.

Ngoài ra, ở tuổi 23, Vinicius đã được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Champions League mùa giải 2021/22. Anh cũng đã liên tiếp hai lần được chọn vào đội hình tiêu biểu của Champions League (mùa giải 2021/22 và 2022/23), cùng hai lần vào đội hình tiêu biểu của La Liga (mùa giải 2021/22 và 2022/23).

Trong mùa giải này, tính đến thời điểm hiện tại, Vinicius đã ghi được 3 bàn sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mặc dù đang trên đà phát triển trong sự nghiệp, Vinicius vẫn phải đối mặt với những vấn đề về phân biệt chủng tộc. Trong mùa giải trước đó, anh đã bị xúc phạm tới 9 lần trong các trận đấu tại La Liga.

Gần đây nhất, trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Barca ở vòng 11 của La Liga, anh bị cho là đối diện với hành vi phân biệt chủng tộc từ một số CĐV đối phương khi anh được thay ra sân vào những phút bù giờ cuối cùng.

Lionel Messi giành Quả bóng Vàng thứ 8 trong sự nghiệp Lionel Messi giành Quả bóng Vàng thứ 8 trong sự nghiệp
World Cup chính thức trở lại châu Á vào năm 2034 World Cup chính thức trở lại châu Á vào năm 2034
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động