Thứ bảy 22/06/2024 03:18

Real Madrid chính thức xác nhận "bom tấn" Mbappe

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau nhiều tháng đồn đoán và chờ đợi, Kylian Mbappe cuối cùng đã chính thức trở thành tân binh của Real Madrid.
Real Madrid chính thức xác nhận
Mbappe chính thức được công bố trở thành cầu thủ của Real Madrid. (Ảnh: Getty)

Theo đó, tiền đạo người Pháp ký hợp đồng 5 năm với "Los Blancos" theo dạng chuyển nhượng tự do từ Paris Saint-Germain.

Thông tin về việc Real Madrid ký hợp đồng với Mbappe được chính thức xác nhận trên trang chủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào rạng sáng nay.

"Real Madrid và Kylian Mbappe đã đạt thỏa thuận. Tiền đạo người Pháp sẽ là cầu thủ của chúng tôi trong 5 mùa giải tới", thông báo cho biết.

Việc Mbappe gia nhập Real Madrid không gây bất ngờ cho giới hâm mộ bởi đây là bến đỗ mà cầu thủ người Pháp đã khao khát từ lâu.

Cách đây vài tháng, Mbappe đã công khai từ chối gia hạn hợp đồng với PSG, khiến nhiều người suy đoán về tương lai của đội trưởng đội tuyển Pháp. Tiền đạo 25 tuổi này cũng từng chia sẻ rằng Real Madrid là giấc mơ của mình từ khi còn nhỏ và thần tượng của anh chính là Cristiano Ronaldo, huyền thoại một thời của Los Blancos.

Trước đó, Mbappe đã trải qua 7 mùa giải đầy thành công tại PSG. Anh ghi được tổng cộng 256 bàn thắng, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại của đội bóng. Tiền đạo người Pháp cũng góp công giúp PSG giành 17 danh hiệu, bao gồm 6 chức vô địch Ligue 1, 4 cúp Quốc gia Pháp, 5 Siêu cúp Pháp và 2 cúp Liên đoàn.

Trên sân cỏ quốc tế, Mbappe cũng gặt hái được nhiều thành công vang dội. Cầu thủ 25 tuổi đã cùng đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 và đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" tại giải đấu với 4 bàn thắng.

Tại World Cup 2022 diễn ra ở Qatar, Mbappe tiếp tục thi đấu ấn tượng khi ghi 8 bàn thắng và đưa Les Bleus vào đến trận chung kết. Tuy nhiên, Pháp đã thất bại trước Argentina trên loạt luân lưu may rủi.

Với tài năng của mình, Kylian Mbappe được kỳ vọng sẽ là một bản hợp đồng "bom tấn" và góp phần quan trọng vào thành công của Real Madrid trong tương lai. Hợp đồng 5 năm với mức lương cao ngất ngưởng sẽ biến Mbappe trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Sự xuất hiện của Mbappe hứa hẹn sẽ giúp Real Madrid gia tăng sức mạnh đáng kể và cạnh tranh trực tiếp cho những danh hiệu cao quý nhất trong mùa giải tới.

Man Utd được phép tham dự Europa League bất chấp luật của UEFA Man Utd được phép tham dự Europa League bất chấp luật của UEFA

Cả Man Utd và Nice đều sẽ được phép tham dự Europa League mùa giải tới bất chấp luật sở hữu nhiều CLB của Liên ...

Lộ thời điểm Real Madrid công bố Lộ thời điểm Real Madrid công bố "bom tấn" Kylian Mbappe

Với việc chính thức trở thành cầu thủ tự do thì Mbappe cuối cùng cũng thỏa được nguyện vọng gia nhập Real Madrid.

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động