Thứ bảy 22/06/2024 03:15

Lộ thời điểm Real Madrid công bố "bom tấn" Kylian Mbappe

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với việc chính thức trở thành cầu thủ tự do thì Mbappe cuối cùng cũng thỏa được nguyện vọng gia nhập Real Madrid.
Lộ thời điểm Real Madrid công bố
Kylian Mbappe sẽ sớm được công bố trở thành cầu thủ của Real Madrid. (Ảnh: Marca)

Theo nhiều nguồn tin uy tín từ Pháp và Tây Ban Nha, Real Madrid có thể sẽ chính thức công bố bản hợp đồng đình đám với Kylian Mbappe trong khoảng thời gian đầu tháng 6 này.

Sau nhiều đồn đoán và chờ đợi, tương lai của Kylian Mbappe đã được sáng tỏ. Tiền đạo người Pháp đã quyết định rời Paris Saint-Germain để gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tiền đạo đội trưởng ĐT Pháp đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng 5 năm với Los Blancos qua đó biến Mbappe trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Nhiều người hâm mộ đang háo hức chờ đợi thời điểm Real Madrid chính thức công bố bản hợp đồng với Mbappe. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid có thể sẽ thông báo thương vụ này sau trận chung kết Champions League với Borussia Dortmund tức là đầu tháng 6.

Lý do Real Madrid chọn thời điểm này để công bố Mbappe được cho là để không ảnh hưởng đến sự tập trung của tiền đạo người Pháp cho vòng chung kết EURO 2024 tại Đức sắp tới.

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ tổ chức một buổi lễ hoành tráng để ra mắt Mbappe. Buổi lễ này được lấy cảm hứng từ buổi ra mắt Cristiano Ronaldo vào năm 2009.

Có nhiều đồn đoán cho rằng Mbappe sẽ chọn áo số 9 cho mùa giải đầu tiên thi đấu cho Real Madrid, giống như thần tượng Cristiano Ronaldo của mình.

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục tại Saudi Pro League Cristiano Ronaldo lập kỷ lục tại Saudi Pro League

Cristiano Ronaldo đã khép lại mùa giải 2023-24 đầy ấn tượng tại Saudi League với danh hiệu Vua phá lưới cùng Al-Nassr. Không chỉ vậy, ...

Ancelotti trở thành HLV đầu tiên 5 lần vô địch Champions League Ancelotti trở thành HLV đầu tiên 5 lần vô địch Champions League

Với việc giúp Real Madrid đăng quang tại Champions League mùa giải 2023/24, HLV Carlo Ancelotti cũng đi vào lịch sử của giải đấu danh ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động