Thứ bảy 22/06/2024 03:20

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục tại Saudi Pro League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cristiano Ronaldo đã khép lại mùa giải 2023-24 đầy ấn tượng tại Saudi League với danh hiệu Vua phá lưới cùng Al-Nassr. Không chỉ vậy, CR7 còn lập 2 kỷ lục lịch sử, khẳng định đẳng cấp vượt trội của mình.
Cristiano Ronaldo lập kỷ lục tại Saudi Pro League
Ronaldo thiết lập kỷ lục ấn tượng tại Saudi Pro League. (Ảnh: Al Nassr)

Trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng Saudi Pro League 2023/24, Al-Nassr của Ronaldo đã có chiến thắng thuyết phục 4-2 trước Al-Ittihad. Trong trận đấu này, Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng, góp phần quan trọng vào chiến thắng chung của đội nhà.

Với 2 bàn thắng này, Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại Saudi Pro League mùa giải này lên con số 35. Nhờ vậy, CR7 đã chính thức đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" Saudi Pro League 2023/24, bỏ xa người xếp thứ hai Mitrović (Al-Hilal) với 7 bàn.

Bên cạnh danh hiệu "Vua phá lưới", Ronaldo còn lập 2 kỷ lục ấn tượng khác tại Saudi Pro League. Thứ nhất, CR7 trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 mùa giải tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia với 35 bàn, phá vỡ kỷ lục cũ 34 bàn do cựu tiền đạo Al-Nassr Hamdallah thiết lập ở mùa 2018/19.

Thứ hai, Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" ở 4 giải vô địch quốc gia khác nhau. Trước Saudi Pro League, Ronaldo từng giành danh hiệu này ở Premier League (1 lần), La Liga (3 lần) và Serie A (1 lần).

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục tại Saudi Pro League
Danh sách "Vua phá lưới" Saudi Pro League. (Ảnh chụp màn hình)

Với những thành tích ấn tượng trên, Ronaldo đã khẳng định đẳng cấp vượt trội của mình tại Saudi Pro League. Mặc dù không thể giúp Al-Nassr vô địch giải đấu, Ronaldo vẫn có một mùa giải thành công về mặt cá nhân với danh hiệu Vua phá lưới cùng 2 kỷ lục ấn tượng.

Mùa giải 2023/24 của Ronaldo vẫn chưa kết thúc. CR7 và Al-Nassr còn có cơ hội giành thêm 1 danh hiệu nữa là King's Cup khi đối đầu với Al-Hilal ở trận chung kết vào ngày 1/6 tới.

Với phong độ ấn tượng hiện tại, Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng và giúp Al-Nassr giành chiến thắng trong trận chung kết.

Chelsea bất ngờ sa thải HLV Pochettino sau 1 mùa giải Chelsea bất ngờ sa thải HLV Pochettino sau 1 mùa giải

Chelsea đã bất ngờ thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino chỉ sau 1 mùa giải gắn bó. Quyết định này được ...

Kylian Mbappe có ngày chia tay đáng nhớ với PSG Kylian Mbappe có ngày chia tay đáng nhớ với PSG

Paris Saint-Germain (PSG) đã chính thức hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội mùa giải 2023/24 sau khi đánh bại Lyon với tỷ số ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động