Thứ hai 13/05/2024 15:36

Real Madrid “buông súng” trong cuộc đua vô địch

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù kiểm soát hoàn toàn trận đấu và tạo ra gần 20 pha dứt điểm nhưng Real Madrid vẫn phải nhận trận thua ê chề 2-4 trong chuyến làm khách trước Girona tại La Liga.
Real Madrid “buông súng” trong cuộc đua vô địch
Real Madrid nhận thất bại thảm hại trước Girona.

Bước vào chuyến làm khách trước Girona, HLV Ancelotti có tới 5 sự điều chỉnh so với trận đấu trước. Tuy vậy, chất lượng của đội khách vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với Girona.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã nắm hoàn toàn quyền kiểm soát trận đấu, họ đẩy cao đội hình chơi tấn công. Thế nhưng tinh thần lại là cái thiếu của Real ở trận đấu này, những pha tấn công của đội khách có phần hời hợt và không đủ sắc nét.

Bất ngờ ngay lập tức đã đến ở phút 12 khi Girona với tinh thần quyết tâm cao hơn đã có bàn thắng mở tỷ số. Valentin Castellanos đánh đầu tung lưới Andriy Lunin đưa đội chủ nhà dẫn trước 1-0.

Khi mà Real vẫn chưa tìm được bàn thắng thì lưới của Lunin lại tiếp tục rung lên lần thứ 2. Lại là Castellanos sau khi vượt qua Eder Militao đã dễ dàng đưa Girona dẫn 2-0 ở phút thứ 24.

Phút 34, những nỗ lực của Real Madrid được đền đáp khi Vinicius đánh đầu cận thành từ đường tạt của Marco Asensio. Tỷ số là 1-2 cho đội khách sau 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, bất ngờ lại tiếp tục xảy ra, Castellanos hoàn thành cú hat-trick vào lưới Real Madrid sau đường chuyền thuận lợi của Yan Couto nâng tỷ số lên 3-1.

Đến phút 62, Castellanos có lần thứ tư ăn mừng bàn thắng để đưa đội chủ nhà dẫn trước tới 4-1. Cầu thủ người Argentina cũng đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi một cú poker vào lưới Real Madrid trong thế kỷ 21.

Những nỗ lực sau đó của nhà đương kim vô địch cũng chỉ mang về 1 bàn thắng của Lucas Vazquez ở phút 85, sau pha kiến tạo của Vinicius.

Chung cuộc, nhận thất bại 2-4 trước Girona, Real chính thức “buông súng” trong cuộc đua vô địch với Barcelona khi kém đội đầu bảng tới 11 điểm dù đá nhiều hơn 1 trận.

Ronaldo tịt ngòi, Al Nassr bị loại ở King Cup Ronaldo tịt ngòi, Al Nassr bị loại ở King Cup
Zinedine Zidane chuẩn bị tái xuất với “bến đỗ” bất ngờ Zinedine Zidane chuẩn bị tái xuất với “bến đỗ” bất ngờ
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động