Thứ bảy 27/04/2024 19:53

Real Madrid 1-1 Man City: Màn so tài đỉnh cao

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cả Real Madrid và Man City đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu đỉnh cao với kết quả hòa 1-1 tại Bernabeu trong trận lượt đi bán kết Champions League.
Real Madrid 1-1 Man City: Màn so tài đỉnh cao
Hai đội đã trình diễn một trận đấu đẳng cấp cao.

Đón tiếp Man City trên sân nhà, Real Madrid tung ra sân đội hình mạnh nhất với bộ ba Rodrygo, Benzema và Vinicius.

Trong khi đó, đội khách ra sân với sơ đồ 3-2-4-1 khi cặp tiền vệ trung tâm là Stones và Rodri. Đá cao nhất trên hàng công vẫn là Erling Haaland.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City chủ động nhập cuộc nhanh và đẩy cao đội hình chơi tấn công dù phải làm khách tại Bernabeu.

Ngay phút thứ 8, đội khách đã tạo ra tình huống nguy hiểm với cú sút xa của De Bruyne. May mắn cho Real Madrid là Courtois đã kịp thời đổ người cứu thua. Đến phút 14, thủ thành Courtois một lần nữa xuất sắc cản phá cú sút xa nguy hiểm của Rodri cứu thua cho chủ nhà.

Dù để cho đội khách chơi lấn lướt nhưng hàng thủ của Real vẫn đứng vững để hóa giải các pha tấn công của Man City. Không những thế, đến phút 36, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Camavinga dốc bóng từ phần sân nhà rồi chuyền cho Vinicius. Trước vòng cấm, cầu thủ người Brazil sút cực căng vào góc cao mở tỷ số trận đấu. Tỷ số 1-0 cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Real Madrid 1-1 Man City: Màn so tài đỉnh cao
Man City và Real Madrid sẽ giải quyết thắng thua ở trận bán kết lượt về.

Sang đến hiệp 2, thế trận bắt đầu đảo chiều khi Real Madrid là người chiếm thế chủ động. Phút 50, Benzema có cơ hội đối mặt Ederson nhưng không thể đánh bại thủ môn người Brazil.

Liên tiếp sau đó nhưng pha quấy phá của Rodrygo và Vinicius đã khiến cho hàng thủ của Man City trở nên rối loạn. Tưởng chừng như bàn thắng sẽ tiếp tục đến với Real Madrid thì bất ngờ lại xảy ra.

Phút 67, nhận đường chuyền của Gundogan, De Bruyne ra chân cực nhanh và căng từ ngoài vòng cấm ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Có bàn thắng gỡ hòa, Man City chủ động chơi chậm để giảm nhịp độ trận đấu. Trong khi Real Madrid dồn lên tấn công nhằm gia tăng tỷ số. Liên tiếp hai cơ hội ăn bàn đều bị các cầu thủ chủ nhà bỏ lỡ ở phút 77 và 90 của Benzema và Tchouameni.

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1, Man City và Real Madrid sẽ giải quyết thắng thua ở trận bán kết lượt về Champions League trên sân Etihad vào ngày 18/5 tới.

Liverpool chia tay với 4 ngôi sao vào mùa Hè 2023 Liverpool chia tay với 4 ngôi sao vào mùa Hè 2023
Messi được vinh danh tại “Oscar thể thao” Messi được vinh danh tại “Oscar thể thao”
Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động