Chủ nhật 28/04/2024 17:17

Liverpool chia tay với 4 ngôi sao vào mùa Hè 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mặc dù chưa kết thúc mùa giải nhưng Liverpool đã nhanh chóng lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 khi hàng loạt những cái tên sẽ phải rời đội.
Liverpool chia tay với 4 ngôi sao vào mùa Hè 2023
Naby Keita và Robert Firmino là một trong những cái tên sẽ rời Liverpool vào mùa Hè này.

Theo đó, Liverpool đang tập trung hết sức cho giai đoạn nước rút của mùa giải này khi họ đã vươn lên vị trí thứ 5 và vẫn còn cơ hội để giành vé tham dự Champions League mùa giải sau. Hiện tại mục tiêu quan trọng nhất của đội bóng này là lọt vào top 4 khi mùa giải kết thúc.

Tuy nhiên, mùa giải này được đánh giá là thảm bại của Liverpool. The Kop đã sớm bị loại khỏi các đấu trường cúp quốc nội và không nằm trong cuộc đua vô địch Premier League. Tại Champions League, họ cũng chỉ vào đến vòng 1/8 và thất bại trước Real Madrid.

Chính vì thế mà Liverpool đã lên kế hoạch rất sớm cho mùa giải năm sau mà trước mắt là kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. The Kop sẽ có một cuộc cải tổ lực lượng, đặc biệt ở hàng tiền vệ.

Cụ thể, đội bóng chủ sân Anfield quyết định nói lời chia tay với 4 ngôi sao trong đội hình gồm Robert Firmino, Naby Keita, James Milner và Alex Oxlade-Chamberlain.

Trong đó, Firmino và Milner đều đã tìm sẵn cho mình bến đỗ mới. Tiền đạo người Brazil đã đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona, còn tiền vệ người Anh chỉ còn chờ đến ngày để khoác áo Brighton, đội bóng mới nổi tại Premier League mùa giải vừa qua.

Hai trường hợp còn lại là Keita và Oxlade-Chamberlain vẫn chưa thể có được điểm đến tiếp theo khi sự mờ nhạt của mình trong đội hình của The Kop khiến không có đội bóng nào để mắt tới.

HLV Jurgen Klopp mong muốn sẽ chiêu mộ được ít nhất 3 tân binh trước mùa giải mới, trong đó đặc biệt là bổ sung chất lượng hàng tiền vệ.

Liverpool “phả” hơi nóng vào top 4 sau chiến thắng tối thiểu Liverpool “phả” hơi nóng vào top 4 sau chiến thắng tối thiểu
Real Madrid vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha lần thứ 20 Real Madrid vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha lần thứ 20
Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động