Thứ hai 13/05/2024 14:00

Real Madrid vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha lần thứ 20

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Gặp đối thủ không quá khó tại trận chung kết là Osasuna, Real Madrid đã có chiến thắng dễ dàng để lên ngôi vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha lần thứ 20 trong lịch sử.
Real Madrid vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha lần thứ 20
Real Madrid vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha lần thứ 20 trong lịch sử.

Bước vào trận đấu này, Real Madrid ra đội hình tối ưu nhất của mình với bộ ba Rodrygo - Benzema - Vinicius trên hàng công. Trong khi đó, với Osasuna, đây là lần thứ hai mà đội bóng này lọt vào một trận chung kết tại giải đấu này.

Sức mạnh vượt trội của Real Madrid ngay lập tức được thể hiện từ rất sớm. Ngay phút thứ 2, Kền kền trắng đã có bàn thắng mở tỷ số, Vinicius Junior đột phá và nhả bóng cho Rodrygo Goes dứt điểm đưa Real Madrid dẫn trước 1-0.

Nhận bàn thua sớm buộc Osasuna phải đẩy cao đội hình chơi tấn công, nhưng sức ép của họ không đủ lớn để xuyên thủng hàng thủ của đội bóng áo trắng.

Trong khi lần lượt các cơ hội của Benzema rồi Alaba đều bị trôi qua một cách đáng tiếc sau 45 phút đầu tiên. Tỷ số là 1-0 tạm nghiêng về phía đội bóng áo trắng.

Bước sang hiệp 2, những nỗ lực tấn công của Osasuna cuối cùng cũng có kết quả. Phút 58, Lucas Porro với cú sút xa hiểm hóc, hạ gục Thibaut Courtois san bằng tỷ số 1-1.

Nhận bàn thua, các cầu thủ Real Madrid như bừng tỉnh, họ chỉnh đốn đội hình và tổ chức lại các pha tấn công và dồn ép đối thủ về phần sân nhà. Phút 70, Rodrygo đón bóng sau cú sút của Toni Kroos đập chân hậu vệ để dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 2-1 cho Kền kền trắng.

Những phút còn lại của trận đấu không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Real Madrid đánh bại Osasuna với tỷ số 2-1 qua đó đăng quang Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa giải năm nay. Đáng chú ý, đây là lần thứ 20 vô địch Cúp Nhà vua của Real Madrid.

Serie A tìm được nhà vô địch sớm trước 5 vòng đấu Serie A tìm được nhà vô địch sớm trước 5 vòng đấu
Quỹ chuyển nhượng eo hẹp của Man Utd trong mùa Hè 2023 Quỹ chuyển nhượng eo hẹp của Man Utd trong mùa Hè 2023
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động