Thứ hai 13/05/2024 17:37

Liverpool “phả” hơi nóng vào top 4 sau chiến thắng tối thiểu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiến thắng tổi thiểu trước Brentford giúp Liverpool đạt được hiệu quả tối đa khi áp sát top 4 với 1 điểm ít hơn đội xếp thứ 4 là Man Utd.
Liverpool “phả” hơi nóng vào top 4 sau chiến thắng tối thiểu
Liverpool áp sát top 4 với chiến thắng 1-0 trước Brentford.

Tiếp đón Brentford trên sân nhà, HLV Jurgen Klopp bất ngờ tung tới 4 tiền đạo ra sân ở trận đấu này gồm Gakpo, Jota, Salah và Nunez, điều này cho thấy ý đồ tấn công mạnh mẽ của đội chủ nhà.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool đã tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm lợi thế sớm. Đội bóng áo đỏ ngay lập tức có được điều mình cần khi Van Dijk tung ra đường chuyền bóng thuận lợi cho Salah thoát xuống ghi bàn ở cự ly gần mở tỷ số trận đấu.

Những phút sau đó, đội chủ nhà tiếp tục tạo ra những cơ hội những đều lần lượt bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Không những thế họ còn phải chịu những pha phản công sắc bén từ phía Brentford.

Phút 40, Mbeumo vượt qua Van Dijk trước khi sút tung lưới Alisson. Rất may cho Liverpool khi VAR xác định tiền đạo của Brentford đã việt vị.

Bước sang hiệp 2, thế trận dần thay đổi khi chứng kiến sự lấn lướt của đội khách. Brentford tạo ra sức ép lớn về phía khung thành của Alisson. Nhưng trong một ngày mà hàng thủ của đội chủ nhà chơi tập trung đã hóa giải các chân sút bên phía đội khách.

Trong khi đó, Liverpool cũng có được vài pha phản công nguy hiểm nhưng rất tiếc Gakpo đều bỏ lỡ một cách vô cùng đáng tiếc.

Những phút bù giờ, thủ môn Raya dâng cao tham gia tình huống cố định của Brentford nhưng không thành công. Tỷ số 1-0 nghiêng về Liverpool được giữ đến hết trận.

Chiến thắng tối thiểu này giúp đội chủ nhà đạt được hiệu quả tối đa khi họ áp sát top 4 với 1 điểm ít hơn so với Man Utd.

Quỹ chuyển nhượng eo hẹp của Man Utd trong mùa Hè 2023 Quỹ chuyển nhượng eo hẹp của Man Utd trong mùa Hè 2023
Real Madrid vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha lần thứ 20 Real Madrid vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha lần thứ 20
Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động