Thứ năm 25/04/2024 08:00

Quỷ đỏ quyết tâm giữ chân Ronaldo bằng mọi giá

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng nửa đỏ thành Manchester đang tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ giữ chân siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo sau khi có thông tin về việc anh muốn ra đi.
Quỷ đỏ quyết tâm giữ chân Ronaldo bằng mọi giá
Ronaldo sẽ trở lại Old Trafford vào ngày mai (4/7) để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo đó, trong ngày hôm qua, hàng loạt những nguồn tin uy tín đều xác nhận rằng Ronaldo đang muốn rời khởi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng này dù anh vẫn giành tình yêu và sự tôn trọng với Man United.

Có thể thấy, Ronaldo đưa ra quyết định trên là bởi siêu sao người Bồ đang tỏ ra chán nản với sự ảm đạm của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng và tham vọng của đội bóng này là không có sau một mùa giải bết bát.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha tin rằng anh có thể thi đấu đỉnh cao thêm 2 đến 3 năm nữa, đồng thời đặt mục tiêu giành danh hiệu lớn ở cả cá nhân và tập thể.

Dù anh không có vấn đề gì với tân HLV Erik ten Hag, nhưng trong suốt thời gian qua, Quỷ đỏ vẫn đang rất chậm chạp ở trên thị trường chuyển nhượng trong khi các đội bóng khác như Man City, Liverpool, Tottenham đang liên tiếp đưa về các tân binh chất lượng.

Tuy vậy, Man United vẫn tỏ ra kiên định với quyết định của mình, họ khẳng định Ronaldo không phải để bán và hợp đồng của tiền đạo này với đội bóng vẫn còn điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Vào ngày mai (4/7), Ronaldo sẽ trở lại Carrington chuẩn bị cho mùa giải mới. Tương lai của CR7 có thể sẽ rõ ràng hơn sau khi anh gặp gỡ trực tiếp HLV Erik ten Hag.

"Hớt tay trên" của Lyon, M.U chốt xong sao trẻ Hà Lan
Man Utd chào đón tân binh đầu tiên Man Utd chào đón tân binh đầu tiên
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động