Thứ năm 28/03/2024 16:39

"Hớt tay trên" của Lyon, M.U chốt xong sao trẻ Hà Lan

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quỷ đỏ thành Manchester đã thực hiện phong cách chuyển nhượng khá bất ngờ khi quyết định "hớt tay trên" của Lyon để chốt thành công thương vụ chiêu mộ sao trẻ người Hà Lan.
M.U đã chốt xong thỏa thuận Feyenoord về thương vụ chiêu mộ hậu vệ cánh Tyrell Malacia.

Theo đó, hàng loạt các nguồn tin uy tín từ châu Âu đã lên tiếng xác nhận rằng M.U đã chốt xong thỏa thuận Feyenoord về thương vụ chiêu mộ hậu vệ cánh Tyrell Malacia với mức giá 15 triệu euro cùng 2 triệu phụ phí.

Quỷ đỏ thành Manchester đã xuất hiện và làm thay đổi hoàn toàn cục diện của thương vụ Malacia khi trước đó, Feyenoord đã đạt thỏa thuận miệng với Lyon. Và chính nhà báo úy tín Fabrizio Romano đã “Here we go” trước đó là thương vụ Malacia đã được chốt xong cho Lyon chỉ còn chờ hậu vệ người Hà Lan hoàn tất các thủ tục cá nhân.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi Lyon gặp khó về tài chính và chỉ chốt được mức 13 triệu euro cùng 2 triệu euro phụ phí. Quỷ đỏ thành Manchester sau đó đã nhảy vào để nâng mức phí này lên 15 triệu euro + 2 triệu euro phụ phí.

Hiện tại, vấn đề duy nhất với Quỷ đỏ là thỏa thuận cá nhân với Tyrell Malacia, cầu thủ vốn có người đại diện chung với Frenkie de Jong.

Tyrell Malacia sinh ngày 17/8/1999 tại Hà Lan. Anh gia nhập học viện của Feyenoord từ năm 9 tuổi và gắn bó với CLB này suốt 14 năm qua. Malacia thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái. Anh ra mắt đội một Feyenoord vào tháng 12/2017 trong trận đấu với Napoli ở vòng bảng Champions League.

Tính đến nay, Malacia đã có 5 mùa giải chuyên nghiệp với Feyenoord, thi đấu tổng cộng 136 trận và ghi 4 bàn thắng. Hậu vệ cánh người Hà Lan sỡ hữu tốc độ và khả năng tranh chấp tốt cùng khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công.

Trước đó, tân HLV của M.U là Erik ten Hag thời còn làm việc tại Ajax cũng đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ trẻ này và mong muốn chiêu mộ Malacia.

Pháo thủ chốt xong Pháo thủ chốt xong "bom tấn" từ Man City
Juventus chuẩn bị có “bom tấn” từ PSG Juventus chuẩn bị có “bom tấn” từ PSG
Real Real "đại chiến" Liverpool để tranh "sao"
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động