Thứ ba 19/03/2024 14:26

Pháo thủ chốt xong "bom tấn" từ Man City

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau một thời gian đàm phán, Arsenal đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công ngôi sao của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè này.
Pháo thủ chốt xong
Gabriel Jesus gia nhập Arsenal.

Theo đó, Pháo thủ thành London đã chốt xong thương vụ chiêu mộ Gabriel Jesus từ Man City với giá 45 triệu bảng. Tiền đạo người Brazil sẽ gia nhập Arsenal theo một bản hợp đồng có thời hạn là 5 năm, tức là đến tháng 6/2027.

Mức giá mà Arsenal chi ra được cho là khá cao so với bản hợp đồng chỉ còn 1 năm của Jesus với Man City, tuy nhiên Pháo thủ muốn nhanh chóng chốt xong hợp đồng với cầu thủ người Brazil trước nhiều sự cạnh tranh của các đội bóng khác.

Đã có 6 đội bóng liên hệ với người đại diện của Gabriel Jesus, tuy nhiên ưu tiên của tiền đạo người Brazil là được ở lại Anh thi đấu và Arsenal là điểm đến phù hợp. Giám đốc kỹ thuật Edu và HLV Mikel Arteta đóng vai trò chủ chốt trong thương vụ này.

Cho dù khoác áo nhà đương kim vô địch Premier League, Gabriel Jesus vẫn quyết định rời Man City nhằm tìm kiếm thời lượng ra sân thi đấu nhiều hơn, nhất là Erling Haaland cũng vừa gia nhập đội bóng này.

Như vậy, tiền đạo người Brazil sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của Arsenal tính đến thời điểm hiện tại, sau tiền đạo trẻ Marquinhos (từ Sao Paulo), thủ môn Matt Turner (từ New England Revolution) và tiền vệ Fabio Vieira (từ Porto).

“Pháo thủ” có tân binh đầu tiên mùa chuyển nhượng “Pháo thủ” có tân binh đầu tiên mùa chuyển nhượng
"Bom tấn" chính thức ra mắt Man City
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động