Thứ tư 15/05/2024 09:34

Quỷ đỏ nhận tin vui từ HLV Ten Hag trước trận đấu cuối tuần

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV Erik ten Hag đã chia sẻ thông tin không thể vui hơn về mặt lực lượng của M.U trước trận đấu với Newcastle vào ngày Chủ nhật này.
Quỷ đỏ nhận tin vui từ HLV Ten Hag trước trận đấu cuối tuần
Anthony Martial trở lại vào cuối tuần.

Theo đó, ở buổi họp báo trước trận đấu với Newcastle tại vòng 12 Premier League, HLV Ten Hag đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của đội bóng. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan cho biết Anthony Martial đã có thể trở lại ở trận đấu này và sẵn sàng để ra sân thi đấu.

“Anthony Martial có thể trở lại, nhưng chúng tôi cần chờ xem tình trạng của cậu ấy tiến triển thế nào trong những giờ tới”, HLV Ten Hag thông tin.

Với sự góp mặt của Martial thì hàng công của M.U sẽ đáng sợ hơn vì với sự góp mặt của tiền đạo người Pháp, Quỷ đỏ cho thấy một bộ mặt rất khác ở hàng công. Martial đã đã ghi 3 bàn và có 2 kiến tạo sau 4 trận cho Quỷ đỏ. Trung bình, cứ 45 phút tiền đạo người Pháp lại nổ súng 1 lần.

Tuy nhiên việc dính quá nhiều chấn thương kể từ đầu mùa (3 chấn thương) đã khiến khả năng cống hiến của Martial cho đội bóng chủ sân Old Trafford là tương đối hạn chế khi anh đã vắng tới 8 trận ở mùa giải năm nay.

Ngoài ra, HLV Ten Hag cũng xác nhận một trường hợp chấn thương khác nhưng chưa thể trở lại là đội trưởng Harry Marguire. Cầu thủ người Anh dính chấn thương ở loạt trận quốc tế, anh vắng mặt tới 4 trận đấu và chưa hẹn ngày trở lại.

Dấu ấn chiến thuật của Ten Hag giúp M.U đem về chiến thắng Dấu ấn chiến thuật của Ten Hag giúp M.U đem về chiến thắng
Sốc: HLV Erik ten Hag chịu phạt chung với học trò Sốc: HLV Erik ten Hag chịu phạt chung với học trò
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động