Thứ tư 01/05/2024 19:09

Quế Ngọc Hải chấn thương ngay trước thềm Asian Cup 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quế Ngọc Hải, một trong những cầu thủ trụ cột của đội tuyển Việt Nam, đang phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần do chấn thương ở bắp đùi phải, điều này ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của anh cho các trận đấu tiếp theo của CLB và đặc biệt là kỳ Asian Cup sắp tới.
Quế Ngọc Hải chấn thương ngay trước thềm Asian Cup 2023
Quế Ngọc Hải dính chấn thương trước thềm Asian Cup 2023. (Ảnh: TP)

Quế Ngọc Hải đã bỏ lỡ trận thắng 3-2 của Bình Dương trước Nam Định tại vòng 6 V-League. Chấn thương xảy ra trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu, khiến trung vệ người Nghệ An phải nghỉ thi đấu.

Anh đã bị rách cơ bám gân khoeo bắp đùi phải khoảng 3 cm và với vết rách này, Quế Ngọc Hải dự kiến cần khoảng 3 tuần để điều trị. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt trong 2 trận tiếp theo của Bình Dương ở vòng 7 và 8 V-League.

Tuy nhiên, người hâm mộ có thể hy vọng rằng Quế Ngọc Hải sẽ kịp thời hồi phục để tham gia cùng đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2023 tại Qatar vào đầu năm mới. Trận ra quân của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 14/1, khi họ đối đầu với Nhật Bản, một đại diện hàng đầu của bóng đá châu lục.

Đây không phải là lần đầu tiên Quế Ngọc Hải dính phải chấn thương này. Cựu sao SLNA và Viettel đã trải qua tình trạng tương tự sau trận thua 0-2 trước Trung Quốc vào ngày 10/10. Tuy nhiên, anh đã kịp hồi phục và trở lại sân sau một tháng nghỉ.

Quế Ngọc Hải vẫn được HLV Troussier đánh giá cao và tin tưởng giao vị trí trung tâm ở hàng thủ 3 người của đội tuyển Việt Nam. Với 76 trận cho "Rồng vàng", anh chỉ còn kém 7 trận so với kỷ lục của Công Vinh và nếu không có gì bất ngờ, trung vệ sinh năm 1993 này sẽ sớm vượt qua Công Vinh để trở thành người khoác áo đội tuyển Quốc gia nhiều nhất lịch sử.

Hải Phòng FC chia tay AFC Cup với chiến thắng ấn tượng Hải Phòng FC chia tay AFC Cup với chiến thắng ấn tượng

Trong trận đấu cuối cùng của mình tại AFC Cup 2023-2024, đại diện của Việt Nam là Hải Phòng FC đã có một chiến thắng ...

Công an Hà Nội hòa thất vọng ngay trên sân nhà trước Quảng Nam Công an Hà Nội hòa thất vọng ngay trên sân nhà trước Quảng Nam

Dù được thi đấu trên sân nhà, Công an Hà Nội vẫn gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với tân binh Quảng Nam, ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động