Thứ ba 02/07/2024 12:53

PSG thắng trận đầu tiên trong chuyến du đấu châu Á

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
“Gã nhà giàu” nước Pháp - PSG đã giành được chiến thắng đầu tiên trong chuyến du đấu châu Á của mình với màn tỏa sáng của Neymar.
PSG thắng trận đầu tiên trong chuyến du đấu châu Á
Neymar tỏa sáng đem về chiến thắng đầu tiên của PSG tại tour du đấu châu Á. (Ảnh: Getty)

Bước vào trận đấu giao hữu tiếp theo tại châu Á với cuộc đối đầu với Jeobuk Huyndai Motors, PSG đón chào sự trở lại của Neymar trong đội hình sau 6 tháng ngồi ngoài vì chấn thương.

Với sức mạnh vượt trội, PSG đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đại diện tới từ nước Pháp đã liên tiếp tạo ra các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Jeobuk.

Tuy nhiên phải mãi đến phút 40, nhà vô địch nước Pháp mới có bàn thắng mở tỷ số. Neymar đã tung ra cú sút xa ngoài vòng cấm hiểm hóc đưa PSG dẫn trước 1-0. Đây cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, PSG vẫn là những người kiểm soát trận đấu. Tương tự hiệp 1, các chân sút PSG liên tục tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành Jeonbuk. Tuy nhiên, những pha dứt điểm này chưa đủ khó để đánh bại thủ thành Jeong-Hoon Kim.

Phút 83, Neymar nhận đường chọc khe của Fabian Ruiz để đối mặt với thủ môn và một lần nữa cầu thủ người Brazil đã tung ra cú sút chìm vào góc gần nâng tỷ số lên 2-0. Chỉ 5 phút sau, ngôi sao 31 tuổi đánh gót ngẫu hứng cho Asensio dứt điểm về góc cao ấn định thắng lợi 3-0 cho đại diện nước Pháp.

Thắng lợi này đã khép lại chuyến du đấu trước mùa giải của PSG. Thầy trò Luis Enrique sẽ trở về Pháp để bắt đầu mùa giải mới bằng cuộc đối đầu với Lorient ở vòng 1 Ligue, vào ngày 13/8 tới.

Hàng thủ hớ hênh, Man Utd thua ngược Dortmund trên đất Mỹ Hàng thủ hớ hênh, Man Utd thua ngược Dortmund trên đất Mỹ

Với những sai lầm liên tiếp ở hàng phòng ngự đã khiến Man Utd đánh rơi chiến thắng trong trận giao hữu cuối cùng trên ...

Ronaldo tỏa sáng đưa Al Nassr vào tứ kết Arab Champions Cup Ronaldo tỏa sáng đưa Al Nassr vào tứ kết Arab Champions Cup

Phải nhờ đến bàn thắng của Ronaldo ở những phút cuối mới giúp Al Nassr giành được một trận hòa trước Zamalek, qua đó đưa ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động