Thứ năm 09/05/2024 14:53

PSG quyết định bán Kylian Mbappe ngay trong mùa Hè?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Kylian Mbappe đã khiến cho ban lãnh đạo của PSG nổi giận sau thông báo mới nhất của mình gửi cho đội bóng.
PSG quyết định bán Kylian Mbappe ngay trong mùa Hè?
Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng với PSG.

Theo tờ báo uy tín hàng đầu của Pháp là L’Equipe, Mbappe đã gửi thư đến ban lãnh đạo PSG và nói rằng anh sẽ thực hiện nốt bản hợp đồng hiện tại và không có ý định gia hạn mới với đội bóng chủ sân Parc des Princes.

Hợp đồng hiện tại của Mbappe với PSG có thời hạn đến tháng 6/2024, kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, với thông báo mới nhất của tiền đạo này thì có thể hiểu là đội trưởng ĐT Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 năm sau khi mà bản hợp đồng này kết thúc.

Điều này đã khiến ban lãnh đạo của PSG nổi giận và không còn mặn mà giữ chân sao trẻ này nữa. Không những vậy, họ còn rất không hài lòng với việc thông tin về cuộc đàm phán với tuyển thủ người Pháp bị rò rỉ.

Chính vì thế, PSG đã đi đến quyết định sẽ đưa Mbappe lên thị trường chuyển nhượng ngay trong mùa Hè này nhằm tránh mất trắng cầu thủ người Pháp ở mùa Hè năm sau.

Việc Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng khiến mọi kế hoạch của PSG buộc phải thay đổi, họ sẽ ngay lập tức tìm kiếm đối tác để bán ngôi sao người Pháp ở kỳ chuyển nhượng này.

PSG đang rơi vào mớ bòng bong khi mà họ liên tục mất đi các ngôi sao chủ chốt trong đội, trước đó là sự ra đi của Messi, đến hiện tại là Mbappe và cũng đang có rất nhiều thông tin về việc Neymar muốn rời đội để tìm kiếm bến đỗ mới.

Haaland cân bằng thành tích “khủng” của Ronaldo Haaland cân bằng thành tích “khủng” của Ronaldo
Công bố đội hình tiêu biểu của Champions League 2022/23 Công bố đội hình tiêu biểu của Champions League 2022/23
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động