Thứ hai 20/05/2024 12:29

Haaland cân bằng thành tích “khủng” của Ronaldo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo người Na Uy - Erling Haaland đã cân bằng thành tích vô tiền khoáng hậu với Cristiano Ronaldo thời còn khoác áo Man Utd.
Haaland cân bằng thành tích “khủng” của Ronaldo
Erling Haaland đã cân bằng thành tích "khủng" với Cristiano Ronaldo.

Theo đó, Man City đã giành chiến thắng 1-0 trước Inter Milan trong trận chung kết Champions League để đăng quang chức vô địch châu Âu đầy thuyết phục. The Citizens đã chính thức hoàn tất cú ăn ba vĩ đại với chức vô địch Champions League, Premier League và FA Cup.

Trong ngày mà Man City thiết lập hàng loạt kỷ lục của mình thì Haaland cũng có cho mình thành tích vô cùng ấn tượng. Tiền đạo người Na Uy đã kết thúc mùa giải với danh hiệu “Vua phá lưới” Champions League với 12 bàn.

Bên cạnh đó, Haaland cũng cân bằng thành tích vô cùng ấn tượng mà CR7 đã thiết lập cách đây 15 năm trong màu áo của Man Utd. Cụ thể, tiền đạo 22 tuổi trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử bóng đá Anh vô địch Premier League, Champions League và giành “Vua phá lưới” ở cả 2 đấu trường này cùng với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của FWA trong cùng 1 mùa giải.

Tuy nhiên, thành tích của Haaland ở mùa giải năm nay có vẻ ấn tượng hơn khi giành cú ăn ba vĩ đại với Man City. Trong khi Ronaldo chỉ có được chức vô địch Premier League và Champions League.

Ngoài ra, Haaland đã ghi 52 bàn sau 53 trận ở mùa giải năm nay, còn CR7 ở mùa giải 2007/08 anh đã ghi 42 bàn sau 49 trận.

Erling Haaland đang có cơ hội rất lớn để giành Quả bóng Vàng với những thành tích ấn tượng trên. Ronaldo ở mùa giải năm đó cũng đã xuất sắc đoạt Quả bóng Vàng 2008.

Man Utd tìm được giải pháp cho Mason Greenwood Man Utd tìm được giải pháp cho Mason Greenwood
Man City lần đầu vô địch Champions League, hoàn tất Man City lần đầu vô địch Champions League, hoàn tất "cú ăn ba" lịch sử
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động