Thứ hai 29/04/2024 07:44

PSG hòa hú vía để tiến vào vòng knock-out Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận đấu giữa Dortmund và PSG đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1, qua đó giúp đội bóng nước Pháp giành vé đi tiếp tại bảng F Champions League, khi ở trận đấu cùng giờ thì AC Milan cũng chỉ có được chiến thắng 2-1 trước Newcastle.
PSG hòa hú vía để tiến vào vòng knock-out Champions League
PSG may mắn đi tiếp sau trận hòa ở lượt đấu cuối. (Ảnh: Getty)

Trận đấu diễn ra tại sân Signal Iduna Park, trong khi Dortmund đã chắc chắn đi tiếp ở lượt đấu trước thì PSG cần phải đánh bại đối thủ để đảm bảo suất đi tiếp.

HLV Luis Enrique đã có bất ngờ khi sử dụng sơ đồ 3-4-3, với Kylian Mbappe đóng vai trò tiền đạo cao nhất, được hỗ trợ bởi Lee Kang-in và Randal Kolo Muani.

Ngay từ phút thứ 10, Dortmund đã có cơ hội nguy hiểm khi Marco Reus tung cú sút từ ngoài vòng cấm, nhưng thủ môn Gianluigi Donnarumma đã có pha cản phá xuất sắc. PSG cũng không kém cạnh khi Vitinha thực hiện cú sút xa, nhưng thủ môn Gregor Kobe đã đẩy bóng cản phá.

Trận đấu diễn ra với tốc độ cao và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút 17, Mbappe thoát xuống và vượt qua thủ môn, nhưng Niklas Sule đã kịp lùi về để cản phá cú dứt điểm. Bradley Barcola của PSG cũng có cơ hội nhưng không thành công.

Cuối hiệp 1, cả hai đội đều có thêm cơ hội, nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0.

Ngay đầu hiệp 2, Julian Brandt của Dortmund đe dọa khung thành PSG bằng cú sút căng từ xa, nhưng Donnarumma đã đẩy bóng thành công. Phút 51, Achraf Hakimi để mất bóng, dẫn đến bàn thắng mở tỉ số của Karim Adeyemi. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, PSG đã quân bình tỉ số với bàn thắng của Warren Zaire-Emery sau tình huống lộn xộn.

Sau bàn thắng quân bình, PSG tạo ra nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng thứ hai. Phút 77, Mbappe ghi bàn nhưng VAR từ chối bàn thắng vì việt vị.

Nhận được thông tin AC Milan dẫn Newcastle 2-1, HLV Luis Enrique đã ra dấu cho đội nhà chơi chậm để bảo toàn kết quả. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1, qua đó giúp PSG giữ chắc vị trí nhì bảng và cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out.

Club World Cup 2023 hứa hẹn tiền thưởng kỷ lục cho nhà vô địch Club World Cup 2023 hứa hẹn tiền thưởng kỷ lục cho nhà vô địch
Man Utd Man Utd "toang" hàng thủ trước đại chiến với Liverpool
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động