Thứ tư 15/05/2024 06:36

Club World Cup 2023 hứa hẹn tiền thưởng kỷ lục cho nhà vô địch

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Club World Cup 2023 sẽ chứng kiến một giải đấu lịch sử với số tiền thưởng vô địch lên đến 5 triệu USD, một mức tăng kỷ lục so với các phiên bản trước đây.
Club World Cup 2023 hứa hẹn tiền thưởng kỷ lục cho nhà vô địch
Club World Cup 2023 sẽ có những thay đổi về tiền thưởng giải đấu. (Ảnh: FIFA)

Theo đó, giải đấu lớn quy tụ 7 đội bóng hàng đầu ở các châu lục, bao gồm những đội vô địch từ 6 liên đoàn châu lục và đội đại diện của chủ nhà. TP Jeddah, Saudi Arabia, sẽ là địa điểm chính cho những trận cầu hấp dẫn, kéo dài từ ngày 12/12 đến 22/12.

Dựa trên lịch thi đấu và thể thức mới của Club World Cup 2023, Man City với danh hiệu đương kim vô địch Champions League, được xếp sẵn tại vòng bán kết. Pep Guardiola và các học trò sẽ đối đầu với người chiến thắng trong cặp đấu giữa Club Leon và Urawa Reds.

Với thể thức này, Man City chỉ phải thi đấu 2 trận để tiến tới chức vô địch. Thành công trong trận bán kết sẽ đưa họ vào thẳng trận chung kết, trong khi thất bại sẽ họ sẽ tranh hạng 3 với đội thua ở trận bán kết còn lại.

Đội vô địch của mùa giải trước đó là Real Madrid, với tư cách là nhà đương kim vô địch Champions League 2021/22 đã để lại một ký ức không thể phai với người hâm mộ. Với đẳng cấp của Man City và sự tinh quái của Pep Guardiola, việc giành chiến thắng và đạt giải thưởng cao nhất là điều hoàn toàn có thể.

Với lịch trình dự kiến, Man City sẽ bắt đầu chiến dịch của mình tại Club World Cup vào ngày 19/12. Nếu thành công, họ sẽ bước vào trận chung kết chỉ sau 3 ngày. Giới túc cầu sẽ lại chờ đợi để xem liệu Man City có thể tiếp tục giành thêm được một danh hiệu lịch sử trong mùa giải này hay không.

Club World Cup 2023 hứa hẹn tiền thưởng kỷ lục cho nhà vô địch
Lịch thi đấu Club World Cup 2023. (Ảnh: Wiki)
Trọng tài bắt chính trận Man Utd - Bayern Munich là ai? Trọng tài bắt chính trận Man Utd - Bayern Munich là ai?

Trọng tài bắt chính trận đấu quyết định tại bảng A Champions League giữa Man Utd và Bayern Munich đã được ấn định.

CR7 cán mốc 50 bàn thắng trong năm 2023 CR7 cán mốc 50 bàn thắng trong năm 2023

Cristiano Ronaldo đã cán mốc 50 bàn thắng trong năm 2023 sau khi ghi bàn trong chiến thắng ấn tượng 5-2 của Al-Nassr trước Al-Shabab ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động