Thứ tư 01/05/2024 10:16

Trọng tài bắt chính trận Man Utd - Bayern Munich là ai?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trọng tài bắt chính trận đấu quyết định tại bảng A Champions League giữa Man Utd và Bayern Munich đã được ấn định.
Trọng tài bắt chính trận Man Utd - Bayern Munich là ai?
Man Utd sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu quyết định. (Ảnh: Sky)

Theo đó, rạng sáng ngày 13/12, trận đấu quyết định của Champions League giữa Man Utd và Bayern Munich sẽ diễn ra trên sân Old Trafford và Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) chốt được "vị vua áo đen" bắt chính trận đấu này.

Ngay trước trận đấu quan trọng, UEFA đã công bố ông Espen Eskas sẽ là người được chọn để điều khiển trận đấu. Mặc dù ông là một trong những trọng tài nổi tiếng tại Na Uy, nhưng ở tầm bóng đá châu Âu thì chưa được biết đến nhiều

Đáng chú ý, ông Espen Eskas không có nhiều kinh nghiệm tại Champions League. Trước trận đấu giữa Man Utd và Bayern Munich, trọng tài 35 tuổi này chỉ mới cầm còi hai lần tại giải đấu lớn này.

Lần đầu tiên ông Eskas bắt chính tại Champions League là trận đấu mùa trước giữa Leipzig và Celtic, nơi mà đại diện tới từ Đức đã giành chiến thắng 3-1. Lần gần đây nhất, ông đã cầm còi là trong trận đấu giữa Real Madrid và Union Berlin, kết quả là Real Madrid giành chiến thắng 1-0 ở vòng bảng mùa giải năm nay.

Trận đấu giữa Man Utd và Bayern Munich sẽ là lần đầu tiên ông Espen Eskas bắt chính một trận đấu của Bayern Munich. Còn với Quỷ đỏ thì đây là lần thứ hai trọng tài người Na Uy này cầm còi một trận đấu của đội bóng này.

Trong mùa Hè năm ngoái, ông Eskas đã làm trọng tài trong trận giao hữu giữa Man Utd và Atletico Madrid tại Oslo, nơi Quỷ đỏ để thua 0-1 và chơi thiếu người sau khi Fred bị đuổi khỏi sân ở phút 90+1.

Trong trận đấu sắp tới, thầy trò HLV Ten Hag buộc phải giành chiến thắng trước Bayern Munich và đồng thời hy vọng Galatasaray và Copenhagen cầm chân nhau trong trận đấu diễn ra cùng giờ để có cơ hội giành chiếc vé vào vòng knock-out tại bảng A.

Theo lịch trình, Bayern Munich sẽ làm khách của Man Utd trong lượt cuối bảng A Champions League vào lúc 03h00 ngày 13/12 tại sân Old Trafford.

Barcelona thất bại ngay trên sân nhà trước Barcelona thất bại ngay trên sân nhà trước "hiện tượng" Girona

Trận đấu giữa Barcelona và Girona tại vòng 16 La Liga đã kết thúc với một kết quả bất ngờ khi đội khách Girona giành ...

Man Utd đón trụ cột trở lại trước cuộc Man Utd đón trụ cột trở lại trước cuộc "đại chiến" với Bayern Munich

Quỷ đỏ thành Manchester đón nhận thông tin không thể vui hơn về nhân sự trước cuộc tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Old ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động