Thứ ba 14/05/2024 14:36

Man Utd "toang" hàng thủ trước đại chiến với Liverpool

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd không chỉ phải chấp nhận thất bại trước Bayern Munich ở trận đấu cuối vòng bảng Champions League mà còn mất đi hai nhân tố quan trọng trong đội hình ở hàng thủ do chấn thương.
Man Utd
Cả Shaw và Maguire đều dính chấn thương sau trận thua Bayern Munich. (Ảnh: M.E.N)

Trong trận đấu rạng sáng nay, Man Utd không thể chứng tỏ được mình trước sức mạnh của Bayern Munich và phải chấp nhận thất bại 0-1, với bàn thắng duy nhất của Kingsley Coman ở phút 70.

Kết quả này không chỉ đặt dấu chấm hết cho cuộc chơi của họ ở đấu trường Champions League mà còn khiến họ xếp cuối cùng ở bảng A, mất cơ hội giành vé vào vòng play-off Europa League. Hành trình của Man Utd ở cúp châu Âu mùa này chính thức kết thúc với nỗi thất vọng tột cùng.

Không những thế, ngoài thất bại trước đại diện nước Đức, Man Utd còn phải đối mặt với tổn thất lớn về nhân sự khi cả Harry Maguire và Luke Shaw phải rời sân do chấn thương.

Cụ thể, Maguire và Shaw đều được xếp đá chính trong đội hình, nhưng Maguire đã phải rời sân sau chấn thương ở hiệp 1, trong khi Shaw phải nhường chỗ ở đầu hiệp 2 do vấn đề về gân khoeo.

Chấn thương đồng thời của cả Maguire và Shaw khiến HLV Erik Ten Hag đặc biệt lo ngại, nhất là khi đội bóng đang phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc trong tháng 12. Thách thức lớn nhất đang chờ đợi họ là trận đại chiến với Liverpool ở vòng 17 Premier League.

Trước đại chiến với Liverpool, Man Utd đã mất sự phục vụ của Lisandro Martinez và Tyrell Malacia, cùng với việc Maguire và Shaw cũng vắng mặt tạo nên tình thế khó khăn cho hàng thủ của đội bóng.

Khả năng phải sử dụng hàng thủ chắp vá là rất lớn và sau trận đại chiến với Liverpool, Man Utd còn có ba trận đấu ở Premier League gặp West Ham, Aston Villa và Nottingham Forest trong tháng 12 này.

Đây thực sự là một thời điểm vô cùng khó khăn với HLV Ten Hag nhất là khi chiếc ghế của ông đang bị lung lay sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua.

Club World Cup 2023 hứa hẹn tiền thưởng kỷ lục cho nhà vô địch Club World Cup 2023 hứa hẹn tiền thưởng kỷ lục cho nhà vô địch

Club World Cup 2023 sẽ chứng kiến một giải đấu lịch sử với số tiền thưởng vô địch lên đến 5 triệu USD, một mức ...

Man Utd 0-1 Bayern Munich: Cái kết đắng cho Quỷ đỏ Man Utd 0-1 Bayern Munich: Cái kết đắng cho Quỷ đỏ

Trận đấu cuối cùng tại bảng A Champions League giữa Man Utd và Bayern Munich tại Old Trafford đã chứng kiến cái kết đắng cho ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động