Chủ nhật 28/04/2024 01:22

Phương Nhi "lội ngược dòng", được dự đoán đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từng được dự đoán lọt top 10 chung cuộc Hoa hậu Quốc tế 2023, mới đây, Phương Nhi được chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology xếp ở vị trí hoa hậu.
Phương Nhi
Phương Nhi hiện là đối thủ mạnh tại Hoa hậu Quốc tế. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo bảng dự đoán mới nhất của chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology về thứ hạng cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023, Phương Nhi - đại diện Việt Nam đã “lội ngược dòng”, được xếp ở vị trí hoa hậu.

Đây là bảng dự đoán kết quả thứ ba của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023 (Miss International) do chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology đưa ra. Trong những bảng xếp hạng trước đó, Phương Nhi cũng được đánh giá cao nhưng chỉ được xếp trong top 10. Chuyên trang này nhận xét Phương Nhi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch, rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Hơn nữa, cô cũng được đánh giá là đối thủ mạnh tại khu vực châu Á.

Phương Nhi "lội ngược dòng", được dự đoán đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2023
Phương Nhi được dự đoán đăng quang hoa hậu. Ảnh: Misosology

Từ đầu cuộc thi đến nay, Phương Nhi giữ phong độ khá ổn định. Cô đang dẫn đầu về số lượng bình chọn trong cụm bỏ phiếu ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Theo BTC Hoa hậu Quốc tế, Phương Nhi là thí sinh sáng giá, nhiều khả năng có thể lọt top 15 chung cuộc.

Mới đây, cô cùng người đẹp Mỹ có buổi gặp mặt lãnh đạo thành phố Yokkaichi của Nhật Bản. Hai người đẹp có cơ hội tham quan, tìm hiểu quá trình làm quạt, rượu tại đây. Đại diện Việt Nam cũng đã trao đổi với lãnh đạo thành phố này về việc quảng bá văn hóa, du lịch của Yokkaichi đến Việt Nam. Hoạt động này còn được truyền thông Nhật đưa tin trực tiếp. Xuất hiện trên sóng truyền hình, Phương Nhi gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Phương Nhi
Phương Nhi và đại diện Mỹ tham gia buổi gặp gỡ lãnh đạo thành phố Yokkaichi. Ảnh: BTC Hoa hậu Quốc tế

Phương Nhi sinh năm 2002, sở hữu chiều cao 1m70. Cô được cộng đồng mạng ưu ái gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" bởi nhan sắc ngọt ngào, trong sáng.

Phương Nhi hiện theo học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế của ĐH Luật Hà Nội, thông thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha. Sau khi đạt danh hiệu á hậu, Phương Nhi luôn năng nổ trong các hoạt động giải trí cũng như nhiều dự án thiện nguyện. Hiện cô đang bảo lưu kết quả học tập để tập trung cho cuộc thi quốc tế. Sau cuộc thi này, người đẹp sẽ trở lại trường học để hoàn thành nốt chương trình học.

Phương Nhi
Phương Nhi gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào. Ảnh: Facebook nhân vật

Đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2023 sẽ diễn ra vào ngày 26/10 tới. Việc được dự đoán ở ngôi vị cao nhất là tin vui với Phương Nhi cũng như các fan sắc đẹp Việt. Người hâm mộ nàng hậu hy vọng cô sẽ làm nên chuyện tại đấu trường này.

Trong số những người đẹp Việt tham gia đấu trường này, Thúy Vân là người đẹp đạt thành tích cao nhất với danh hiệu á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.

Cận cảnh trang phục dân tộc của Phương Nhi tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Cận cảnh trang phục dân tộc của Phương Nhi tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế
Phương Nhi sang Nhật thi Hoa hậu Quốc tế, thứ hạng được dự đoán ra sao? Phương Nhi sang Nhật thi Hoa hậu Quốc tế, thứ hạng được dự đoán ra sao?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động