Thứ bảy 27/04/2024 23:04

Phát hiện nhóm thanh niên "bay lắc, thác loạn" trong quán karaoke

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khi lực lượng Công an bất ngờ ập vào quán karaoke trá hình cà phê âm nhạc Hùng Phương, phát hiện 9 thanh niên nam nữ đang “bay lắc”, “thác loạn” với ma túy.
Phát hiện nhóm thanh niên
Các đối tượng đang "bay lắc" tại quán bị bắt giữ (Ảnh: CQCA)

Thời gian qua, tình hình hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện nhạy cảm về ANTT trên địa bàn huyện Ba Vì, TP Hà Nội khá phức tạp, do đa phần các cơ sở này đều chưa có đầy đủ giấy tờ pháp lý theo quy định mà chỉ lén lút hoạt động. Do đó, đây cũng là những địa điểm mà các đối tượng thường lợi dụng để chứa chấp và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Ba Vì phát hiện quán cà phê âm nhạc Hùng Phương, có địa chỉ tại thôn Thanh Lũng, Tiên Phong, Ba Vì có nhiều biểu hiện chứa chấp việc sử dụng ma túy. Dù treo biển là quán cà phê, nhưng thực chất, đây là karaoke trá hình.

Nằm ở khu vực giãn dân mới, dân cư còn ít, quán karaoke Hùng Phương được thiết kế với một cửa lớn ra vào bằng kính và 1 cửa cuốn tự động, cùng với 1 cửa thoát hiểm nhưng luôn được khóa chặt. Bên trong cơ sở có 3 phòng hát khép kín, lắp đặt hệ thống camera để theo dõi. Nhằm tránh bị phát hiện, quán này chỉ nhận khách quen và với khách “VIP” có nhu cầu “bay lắc”, “thác loạn”, quán sẽ bố trí vào ban đêm. Thời gian hoạt động, karaoke Hùng Phương đều bố trí bảo vệ cảnh giới, không cho người lạ lui tới.

Quán này do Nguyễn Minh Quân (SN 1991) trú tại thôn Đông Phong, xã Tiên Phong làm quản lý. Khi có khách đến thuê phòng để tổ chức “bay lắc”, Quân sẽ chủ động đón và bố trí, sắp xếp phòng cho khách, sau đó đóng kín cửa và ngồi ở khu vực quầy thu ngân để cảnh giới và quan sát hệ thống camera an ninh. Mỗi lần, Quân chỉ nhận cho thuê 1 phòng để khách sử dụng ma túy.

Khoảng 0h10 rạng sáng 3/10, lực lượng Công an bất ngờ đột kích cơ sở kinh doanh trên. Khi phát hiện có Công an, Quân đã nhanh chóng đóng cửa cuốn nhưng đã bị khống chế.

Tại phòng hát 1 ở tầng 2 của quán, trinh sát phát hiện 9 đối tượng gồm 5 nam và 4 nữ đang “bay lắc”, “thác loạn” trong tiếng nhạc chát chúa. Lực lượng chức năng đã thu giữ 1 đĩa sứ, 1 thẻ nhựa, 1 ống hút được cuốn bằng tờ tiền polyme mệnh giá 10.000 đồng, 2 đầu cố định bằng vỏ đầu lọc thuốc lá có bám dính ma túy loại ketamine.

Các đối tượng sau đó đã được đưa về trụ sở đấu tranh làm rõ. Căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập được cùng với lời khai của các đối tượng, Công an huyện Ba Vì xác định, 5 nam thanh niên bên trong phòng hát là nhân viên của một công ty tư nhân trên địa bàn huyện Ba Vì. Tối 2/10, sau tiệc liên hoan cùng công ty, cả 5 đối tượng rủ nhau đến quán karaoke Hùng Phương chơi ma túy.

Nguyễn Văn Long (SN 1994) trú tại thôn Vân Hồng, xã Tây Đằng, huyện Ba Vì đã liên hệ với một đối tượng để mua ma túy dạng ketamine và “kẹo”. Khi có được “hàng”, Long cùng Phùng Mạnh Hùng (SN 1994) trú tại thôn Vật Lại 3, Vật Lại, huyện Ba Vì và Phùng Quang Đức (SN 1997) trú tại thôn Bắc, xã Tây Đằng, huyện Ba Vì đến quán.

Tại đây, nhóm của Long được Quân bố trí nhân viên phục vụ là Lò Thị Nhung (SN 2006) trú tại Văn Miếu, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ và Lý Mùi Mui (SN 2002), trú tại huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng. Ngoài các đối tượng trên còn có nhóm bạn của Long cùng đến hát.

Hiện, Công an huyện Ba Vì đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Long, Phùng Quang Đức, Phùng Mạnh Hùng, Lò Thị Nhung và Lý Mùi Mui về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy; Nguyễn Minh Quân bị tạm giữ về hành vi chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy, đồng thời tiếp tục điều tra mở rộng.

Bắt quả tang nhóm nam nữ thanh niên “bay lắc” tại căn hộ cao cấp Bắt quả tang nhóm nam nữ thanh niên “bay lắc” tại căn hộ cao cấp
Nam thanh niên chiêu đãi bạn bè trong ngày sinh nhật bằng... Nam thanh niên chiêu đãi bạn bè trong ngày sinh nhật bằng... "tiệc ma túy"
Bắt Cường Bắt Cường "tỉnh" và nhiều đàn em thân tín khi đang sử dụng ma tuý
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Tìm thấy nạn nhân cuối cùng mất tích trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Tìm thấy nạn nhân cuối cùng mất tích trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Ngay sau khi xảy ra vụ lật thuyền trên sông Chanh vào sáng 25/4, Thủy đoàn 1, Cục CSGT đã điều động cán bộ, phương tiện xuồng máy Công an chuyên dụng để cùng với lực lượng chức năng tham gia cứu hộ, cứu nạn.
Thông tin mới nhất vụ phát hiện thi thể nữ giới trên sofa trong căn hộ chung cư ở Hà Nội

Thông tin mới nhất vụ phát hiện thi thể nữ giới trên sofa trong căn hộ chung cư ở Hà Nội

Ngày 27/4, đại diện Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân tử vong của một nữ giới trong căn hộ chung cư tại khu đô thị thuộc phường Tây Mỗ.
Nữ quái chuyên trộm cắp tại Bệnh viện Xanh Pôn

Nữ quái chuyên trộm cắp tại Bệnh viện Xanh Pôn

Ngày 27/4, Công an TP Hà Nội thông tin, Công an quận Ba Đình vừa bắt giữ đối tượng trộm cắp tại Bệnh viện Xanh Pôn.
Chỉ vì 1 viên đạn, trả giá bằng 12 tháng tù

Chỉ vì 1 viên đạn, trả giá bằng 12 tháng tù

TAND TP Hà Nội vừa xét xử bị cáo Nguyễn Song Hào (SN 1969, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) về tội “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.
Lý do cặp vợ chồng dù trả hết tiền vẫn phải “ẵm án”

Lý do cặp vợ chồng dù trả hết tiền vẫn phải “ẵm án”

Toà án Nhân dân (TAND) TP Hà Nội vừa xét xử Nguyễn Sơn Hải (SN 1975) và vợ là Phạm Vân Anh (SN 1976) – cùng trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Làm giả con dấu để lừa bán đất của cán bộ, chiến sĩ Công an

Làm giả con dấu để lừa bán đất của cán bộ, chiến sĩ Công an

TAND TP Hà Nội vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Đỗ Mạnh Cường (SN 1979, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, “Sử dụng con dấu, tài liệu giả của cơ quan, tổ chức”.
Truy bắt 2 đối tượng trộm xe máy và hơn 80 đơn hàng của nam shipper

Truy bắt 2 đối tượng trộm xe máy và hơn 80 đơn hàng của nam shipper

Ngày 22/4, Công an phường Long Thạnh Mỹ (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) cho biết đang điều tra, truy bắt 2 đối tượng trộm xe máy của nam thanh niên hành nghề shipper.
Cảnh sát 141 bắt giữ 8 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Cảnh sát 141 bắt giữ 8 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Ngày 14/4, Công an TP Hà Nội thông tin, lực lượng Cảnh sát giao thông tuần tra, kiểm soát phát hiện, xử lý 867 trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ trong ngày 13/4/2024.
Cảnh sát 141 phát hiện súng K54 trong cốp xe máy của thanh niên 10X

Cảnh sát 141 phát hiện súng K54 trong cốp xe máy của thanh niên 10X

Ngày 12/4, thông tin từ Công an quận Hà Đông, Hà Nội, đơn vị đã thực hiện các biện pháp tố tụng đối với Vũ Văn Hùng, SN 2001, trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động