Thứ sáu 26/04/2024 09:47

Phẫn nộ trước việc nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng, kéo lê trên đường

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 24/10, Công an phường 7, TP Vũng Tàu cho biết đang xác minh thông tin liên quan đến clip ghi lại hình ảnh được cho là nữ sinh của một trường trên địa bàn bị đánh hội đồng bằng mũ bảo hiểm và kéo lê trên vỉa hè.
Nữ sinh bị đánh hội đồng bằng mũ bảo hiểm
Nữ sinh bị đánh hội đồng bằng mũ bảo hiểm. Ảnh cắt tư clip

Ngày 24/10, một clip dài khoảng 30 giây ghi lại cảnh một nữ sinh tại TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) bị một nhóm người dùng mũ bảo hiểm tấn công liên tiếp và kéo lê trên đường.

Theo clip, 3 nam, 5 nữ vây xung quanh nữ sinh này, sau đó 2 người nữ lao vào đánh. Trong đó, một người dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào vùng đầu. Lúc này, một người đàn ông đi qua thấy vụ việc nên chạy tới can ngăn, tuy nhiên nữ sinh trên vẫn bị đánh.

Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động cho hay, nạn nhân là P.N.P.U. (SN 2007, học sinh lớp 10 trường Việt Mỹ Vũng Tàu - VASCHOOLS).

Theo gia đình của U., ngày 16/10, sau khi em U. chơi thể thao tại khu thể thao của Vietsovpetro (phường 7, TP Vũng Tàu) thì bị vây đánh. đi ra ngoài để về thì sự việc xảy ra. U. được gia đình đưa tới bệnh viện rồi trình báo Công an phường 7.

Qua tìm hiểu từ phía con gái, gia đình P.U cho biết do mẫu thuẫn qua lại trên mạng xã hội giữa U. và một nữ sinh trường khác. Sau khi bị đánh, tâm lý em U. khá hoảng sợ và phải nghỉ học ở nhà 1 tuần để điều trị.

Chiều 24/10, trao đổi với Tiền Phong, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, đã chỉ đạo các trường có liên quan báo cáo vụ việc trên.

Hiện Công an phường 7 đã tiếp nhận và đang tiến hành xác minh, điều tra để làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Nữ sinh bị lột đồ, đánh đập ngay giữa đường
Nam sinh lớp 12 bị đánh hội đồng ngay trước cổng trường
Nhóm côn đồ xông vào lớp học đánh "hội đồng" nam sinh viên
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động